Hằng ngày,ilovefood.vn Gợi ý sẵn hơn 300 món ăn hấp dẫn để bạn thoải mái chọn lựa các món phù hợp theo sở thích của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh các món canh, mặn xào hằng ngày, },ilovefood.vn còn thực hiện 1 số món ngon đặc biệt dành cho gia đình vào cuối tuần hay họp mặt. Đối với mỗi món, ilovefood.vn đã chuẩn bị sẵn sàng các nguyên phụ liệu đi kèm cho bạn ví dụ như:

Các món rau xào: ilovefood.vn giúp bạn lặt rửa sạch, cắt khúc, chuẩn bị sẵn sàng cả tỏi cho bạn xào.



Các món kho: ilovefood.vn giúp bạn rửa sạch, cắt thái, tẩm ướp vừa phải các loại gia vị, muối tiêu, đường, bột ngọt, nước mắm (tùy món) và tùy theo khẩu vị của mỗi gia đình mình, bạn sẽ thực hiện nêm nếm điều chỉnh lại cho phù hợp.



Các món canh: ilovefood.vn giúp bạn lặt rửa sạch, cắt khúc rau, cắt gọt thái các loại củ sạch sẽ và chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu chính cá, xương, thịt, tép (tùy món) kèm đầy đủ các gia vị phụ (me, khế, ớt…) và các loại rau nêm.



Các món xà lách trộn: ilovefood.vn giúp bạn lặt, rửa sạch rau, chuẩn bị sẵn sàng cả giấm đường để về nhà bạn chỉ bắt tay vào trộn và sắp xếp.




Các món cá chiên xù
hay rau luộc đi kèm trứng luộc, ngoài việc lặt rửa sạch rau, cá… ilovefood.vn sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho bạn nước cả mắm tỏi ớt chua ngọt để ăn kèm.



… Thật tuyệt vời phải không các bạn! ilovefood.vn sẽ luôn luôn cố gắng giảm tải tối đa công việc bếp núc giúp các bạn. ilovefood.vn - một dịch vụ cho các bạn công sở bận bịu nhưng vẫn muốn trổ tài bếp núc bữa cơm thơm ngon bên gia đình. Mô hình đi chợ thuê giùm bạn nhưng có thêm phần sơ chế sạch sẽ. Với hơn 300 món hấp dẫn dễ dàng lựa chọn.

Giao hàng tận nơi (sáng 9h - 11h chiều 15h-17h). Mọi chi tiết xin truy cập http://www.ilovefood.com.vn Hotline: 0918182910

Mời bạn ghé thăm website của cửa hàng để chọn lựa các món ăn yêu thích cho cả nhà nha.