ĐỔI MÁY MỚI, KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT
CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY MỚI CHO KHÁCH HÀNG
Siêu Thị Máy photocopy 68: Đổi máy cũ lấy máy mới cho khách hàng


Quý khách đang sử dụng máy photocopy của doanh nghiệp mục đích sử dụng cho công việc cho văn phòng công việc đôi khi rất cần gấp để kịp tiến độ nhưng máy photocopy đang sử dụng đã cũ và lạc hậu và không phù hợp với mục đích sử dụng, các đời của dòng máy analog, digital với tính năng hạn chế về tốc độ và những ứng dụng lỗi thời. Với những lý do trên chúng tôi đưa ra chính sách đổi máy cho khách hàng, Chúng tôi đảm bảo cung cấp các dòng máy Kỹ thuật số với những modem hiện đại, tốc độ cao từ 23 – 28 – 35 – 45- 50 – 60 – 70 – 80 bản/phút nhất hiện nay tích hợp những ứng dụng như hỗ trợ chức năng Photo - In mạng – Scan – Fax và nhiều ứng dụng cao cấp hơn nữa như Nạp và đảo bản sao – chụp tự động, Chia bộ điện tử, In hai mặt, Scan màu, Fax màu đặc biệt máy photocopy màu đáp ứng mọi nhu cầu phục vụ cho văn phòng đặc biệt in ấn sao chụp với khối lượng lớn như hồ sơ thầu, in ấn Catalog lớn phục vụ cho hội thảo, In ấn hình ảnh hoặc Marketing chuyên nghiệp.
Với kinh nghiệm trên 10 năm là nhà Nhập khẩu và Phân phối các dòng Máy photocopy mới tại siêu thị 68, Máy photocopy cũ tại siêu thị 68 nhập khẩu nguyên chiếc còn mới đến 95%, Siêu thị Máy photocopy 68 thuộc Viethoanggroup’s thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường Hà Nội cũng như các tỉnh phía bắc về lĩnh vực máy văn phòng đặc biết về máy photocopy đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tay nghề kỹ thuật đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm cao trong nghề.
Một cầu hỏi đặt ra tại sao Máy photocopy cũ mà còn mới đến 95% ?
Dưới sự nhìn nhận của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực máy photocopy đánh giá Máy photocopy cũ hay thường được gọi là Máy photocopy Secondhand đã được sử dụng tại nước ngoài, đặc biệt là các dòng máy được nhập từ các nước Châu Âu, Châu mỹ hoặc Châu Á và các nước có nền công nghiệp phát triển rất sớm trước chúng ta hàng thế kỷ họ chú trọng đề vấn đề quản lý các sản phẩm tiêu dùng và chất lượng môi trường theo tiêu chuẩn ISO do vậy những sản phẩm này được sử dụng phải đảm bảo tiêu chuẩn đó, một sản phẩm như máy photocopy được họ sử dụng khi hết thời gian bảo hành là coi như máy đó không còn đạt tiêu chuẩn. Nhưng những dòng máy đó nhập khẩu về việt nam hoặc một số nước Đông Nam Á thì vẫn coi đó là HÀNG HIỆU. Tại sao chúng tôi nói đó là hàng hiệu? Bởi nếu tính theo tiêu chuẩn thì ISO của các nước phát triển thì họ mới chỉ vận hành con máy đó hết nốt đa, tại sao có những con máy nhập về chỉ số couter chỉ có từ 8.000 bản chụp hoặc cao lắm cũng chỉ vào khoảng 30.000 đến hơn 100.000 bản chụp với dòng máy chung bình, từ 300.000 đến hơn 1.000.000 bản chụp đối với dòng máy tốc độ cao vậy thì so với tuối thọ của dòng máy kỹ thuật số có thể vận hành từ 1.500.000 đến hơn 3.000.000 bản chụp . Do vậy những dẫn chứng đưa ra Quý khách có thể yên tâm phần nào về sản phẩm máy photocopy Secondhand.
Những dòng Máy photocopy Toshiba và Máy photocopy Ricoh được tuyển chọn kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật, Máy được các chuyên gia kiểm tra qua nhiều công đoạn kỹ thuật được đảm bảo với độ chính xác cao đem đến hình ảnh và chất lượng chung thực.
SIÊU THỊ MÁY PHOTOCOPY 68
Tòa Nhà Tầng 1 – Số 85 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 096 818 6868 (Tel: 04 22484 999)
Chúng tôi còn nhiều dịch vụ hỗ trợ tại siêu thị máy photocopy 68: Cho thuê máy photocopy tại siêu thị 68 | Bán máy photocopy tại siêu thị 68 | May photocopy sieu thi 68 giá rẻ |