Đại lý ve may bay di Singapore, Vé máy bay đi Singapore giá rẻ không ngờ chỉ có tại Bay247.vn.

đặc biệt hệ thống tự ng so sánh giá vé máy bay đi Singapore phiên bản mới nhất. Hải Đăng sẽ cung cấp cho Quý khách tất cả các thông tin hữu ích như : giá vé rẻ nhất, lịch bay hợp lý nhất, thanh toán đơn giản nhất...của tất cả các hàng hàng không có bán vé máy bay đi Singapore

Nếu Quý khách có nhu cầu tìm vé máy bay đi Singapore. Thật đơn giản ! Bạn chỉ cần click vào : Bay247.vn Quý khách sẽ nhìn thấyđất nước Singapore tươi đẹp xuất hiện ngay trước mắt Quý khách.


Hải Đăng cam kết cung cấp cho Quý khách Vé máy bay Jetstar đi Singapore với giá rẻ nhất



THỦ TỤC MÁY BAY ĐI SINGAPORE

Khi làm thủ tục check in trên các chuyến bay đi Singapore xuất phát từ lãnh thổ Việt Nam cần chú ý những yêu cầu sau đây :

+ Khách hàng mang quốc tịch Việt Nam khi làm thủ tục đi máy bay trên các chuyến bay quốc tế đi Singapore xuất phát từ lãnh thổ Việt Nam hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng ít nhất là 03 tháng và trong hộ chiếu còn ít nhất một trang trắng.

+ Đối với công dân mà lãnh thổ Singapore bắt buộc phải có visa nhập cảnh. Quý khách phải có visa được chấp hận bởi cơ quan lãnh sự của Singapore.

+ với trẻ em không có hộ chiếu riêng thì họ tên, ngày tháng năm sinh và ảnh của trẻ em được ghi và dán vào hộ chiếu hoặc giấy tờ của người đại diên theo pháp luật, bao gồm: cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi hoặc người giám hộ

LƯU Ý:

Thời gian kết thúc làm thủ tục lên máy bay cho các chuyến bay quốc tế là 45 phút trước khi chuyến bay cất cánh. Tuy nhiên để không bị lỡ chuyến bay của mình. Bay247.vn khuyến nghị Quý khách nên có mặt tại sân tối thiểu trước 120 phút so với thời gian khởi hành ghi trên vé máy bay để làm thủ tục .

PHÒNG VÉ MÁY BAY 247 - ĐẠI LÝ CUNG CẤP VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

260 UNG VĂN KHIÊM, P 25, Q BINH THẠNH, TP HCM
TEL: 08.3512.3395
www.bay247.vn