Cách trang điểm đẹp cực Hot mùa thu

(nguồn : [url=http://biquyetlamdep.net/trang-diem/trang-diem-hang-ngay/cach-trang-diem-dep-cuc-hot-mua-thu.html] [url]http://biquyetlamdep.net/trang-diem/trang-diem-hang-ngay/cach-trang-diem-dep-cuc-hot-mua-thu.html[/url] [/url] )
[url=http://biquyetlamdep.net/trang-diem/trang-diem-hang-ngay/cach-trang-diem-dep-cuc-hot-mua-thu.html] Cách trang điểm đẹp [/url]

Cách trang điểm đẹp cực Hot mùa thu
Học cách trang điểm đẹp đón mùa thu nắng dịu và chút gió heo may, sẽ giúp bạn yêu đời và bảo vệ da tốt nhất. Chúng ta cùng bắt đầu nhé.
Mùa thu, trời hanh và khô, bạn nên chọn những mỹ phẩm có ẩm cao. Làm thế nào để có cách trang điểm đẹp hiệu quả nhất phụ thuộc vào kinh nghiệm và sử hiểu biết của bạn. Những ‘mẹo’ hay dưới đây sẽ giúp bạn nhé.
Kem nền giữ ẩm
Khi trang điểm, bạn không thể thiếu lớp kem nền. Bạn cần chọn mỹ phẩm có ẩm cao và không trôi để phù hợp với trời lúc hanh lúc nóng. Về màu sắc, bạn nên chọn màu tươi, sáng để gương mặt bạn lúc nào cũng rạng rỡ.
Kem che khuyết điểm

Bạn nên chọn kem che khuyến điểm sền sệt, bám dính và lâu trôi. Loại kem này sẽ giúp bạn khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trên gương mặt do mụn nhọt hay vết sẹo đồng thời cho da mặt bạn mịn màng, tươi trẻ.
Phấn trang điểm màu đồng

Màu đồng pha chút ánh kim lấp lánh là những gì chuyên gia hàng đầu khuyên bạn lựa chọn. Nó giúp bạn tăng vẻ đẹp huyền bí, Á đông và quý phái. Hơn nữa, nó giúp tạo sâu cho gương mặt, làm sống mũi cao và gương mặt thon gọn hơn.
Đôi mắt sáng
Đầu tiên, bạn làm tối các vùng quanh như gò má. Để đôi mắt thêm sáng và lấp lánh, bạn phủ một lớp nhữ ánh kim hồng lên. Rồi tô nhũ trắng ở đầu con mắt. Kẻ đậm mí mắt thêm đen và gắn mi giả, chuốt với mascara.
Nếu bạn dị ứng với mascara và sợ làm màu nhanh trôi, bạn hãy chuốt mascara lên mi giả. Như vậy bạn vẫn có cặp mắt to tròn, long lanh.
Son môi sợ sa tin

Son môi sợi sa tin bám da môi rất bền. Bạn cũng có thể sử dụng son này để đánh má vì tính đa chức năng của nó.
Bạn cũng nên đánh son mỏng và bóng để tăng vẻ quyến rũ và sự gợi cảm cho làn môi .

Cách trang điểm đẹp trên, sẽ tạo cho bạn một điếm nhấn rất ấn tượng với bạn bè.
Chúc bạn thành công.