Tiêu đề: Công ty lắp camera HCM

Công Nghệ Chống Báo Động Giả

Điều cần lưu ý tiếp theo trong việc chống báo ng giả đó là công nghệ dual-tech (kết hợp mắt sensor PIR với một mắt cảm biến khác – thường là cảm biến vi sóng microwave).
Các cảm biến rẻ tiền sản xuất tại Trung Quốc tràn lan trên thị trường thì chỉ đơn giản là cảm biến PIR. Chất lượng lăng kính fresnel thấp, linh kiện chế tạo rẻ tiền khiến cho cảm biến PIR rất dễ bị nhiễu báo ng giả. Các cảm biến cao cấp tích hợp thêm công nghệ phát sóng microwave để loại trừ yếu tố nhiễu, ví dụ như do nguồn nhiệt tỏa ra từ dàn nóng máy lạnh, rung ng của cây cối…
Hình dưới đây minh họa cho nguyên lý hoạt ng của cảm biến microwave.
Khi có sự thay đổi lượng bức xạ hồng ngoại và có chuyển ng nhưng cảm biến PIR chưa phân biệt được là do người hay cây cối, cảm biến microwave sẽ được kích hoạt sau đó để xác minh. Nó sẽ phát ra một luồng xung microwave vào môi trường và đo sự phản hồi của sóng microwave. Bộ xử lý sẽ phân tích sóng phản hồi để xác định là có đối tượng người trong vùng kiểm soát hay không. Điều này làm tăng thêm tính chính xác của hệ thống, giảm thiểu đáng kể nguy cơ báo ng giả.
Ngoài ra một công nghệ phân vùng (zone) của lăng kính fresnel cũng có thể được kết hợp để tăng chính xác. Các cảm biến PIR thông thường chỉ phân tích dựa vào 2 đơn vị cảm biến, tương ứng với 2 zone khi qua lăng kính fresnel. Hãng Optex chuyên nghiệp về cảm biến an ninh đã xây dựng một công nghệ phân tích cao hơn, gọi là Quad-zone. Hiểu đơn giản là phân tích dựa trên 4 vùng cảm ứng.

Xin vui lòng liên hệ 24/7
Mr. Bính: 0905 224 888
EMAIL:duongbinh.habico@gmail.com

CÔNG TY TNHH SX XNK HABICO

Đ/c: 486 Phú Thọ Hoà, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM
Đt/Fax: 0839 722 693
VPĐD1: 22 Mỹ Thái 2, Khu Phú Mỹ Hưng, Q.7, HCM
VPĐD2: 600B Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu 1, Bình Dương
VPDD3: 368B Bùi Trọng Nghĩa, P.Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai
VPDD4: 468 Ấp Mới 2, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của công ty chúng tôi!


Nguồn: http://lapcameraquansattaihcm.blogsp...-tan-binh.html