[COLOR=#111111][FONT=Times New Roman][B][URL="http://www.phimqt.com/2013/07/lauxanhus-hiep-dam-gai-xinh-full-hd.html"]lauxanh.us[/URL] - Xem truyền hình quá nhiều, ít vận ng và ăn ít rau xanh là những lí do hàng triệu trẻ em Anh bị bệnh tim và có nguy cơ chết trước bố mẹ mình.[/B]
[/FONT][/COLOR]
[COLOR=#111111][FONT=Times New Roman][IMG]http://media.tinmoi.vn/2013/08/12/hang-trieu-tre-em-anh-co-the-chet-truoc-bo-me1.jpg[/IMG]
[/FONT][/COLOR]
[CENTER][COLOR=#111111][FONT=Times New Roman][COLOR=blue]Các nhà nghiên cứu lo ngại rằng một thế hệ trẻ tránh xa các loại rau và xem truyền hình quá nhiều sẽ chết trẻ hơn so với cha mẹ của họ.[/COLOR]
[/FONT][/COLOR][/CENTER]
[COLOR=#111111][FONT=Times New Roman][URL="http://www.phimqt.com/2013/07/gai-xinh-lam-tinh-bat-ong.html"]vungtrom.com[/URL] Khoảng 80% trẻ từ 5-15 tuổi không ăn rau và trái cây mỗi ngày, thay vào đó một nửa số trẻ em trong tuổi này lại thường xuyên sử dụng nước ngọt, sôcôla hoặc kẹo. Các nhà nghiên cứu kêu gọi trẻ em hãy quay trở lại với các hoạt ng ngoài trời truyền thống vì họ phát hiện vào ngày thứ bảy hoặc chủ nhật có ít nhất 1/4 trẻ em trong tuổi từ 2 đến 15 có 6 tiếng đồng hồ không hề hoạt ng.
[/FONT][/COLOR]
[COLOR=#111111][FONT=Times New Roman]

[URL="http://www.phimqt.com/2013/07/motminhnet-quay-len-sinh-vien-ha-noi-it.html"] khong che[/URL] Simon Gillespie, giám đốc điều hành Quỹ Tim mạch Anh cùng với trường đại học Oxford đã tiến hành nghiên cứu cho biết không thể chấp nhận được điều này. "Những con số này là cảnh báo rằng nhiều trẻ em của chúng ta đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng của việc phát triển[B] bệnh tim mạch[/B]trong tương lai nếu họ tiếp tục sống như vậy." ông nói.
[/FONT][/COLOR]
[TABLE="class: justifyfull, align: center"]
[TR]
[TD][IMG]http://media.tinmoi.vn/2013/08/12/hang-trieu-tre-em-anh-co-the-chet-truoc-bo-me2.jpg[/IMG]

[COLOR=blue]Các nhà nghiên cứu khuyến khích trẻ em tham gia các hoạt ng thể chất thường xuyên[/COLOR]

[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[COLOR=#111111][FONT=Times New Roman]

Điều này cũng xảy ra tương tự thậm chí tồi tệ hơn với thanh thiếu niên, 39% nữ và 43% nam ở tuổi 13 uống nước ngọt mỗi ngày. Gần một nửa số trẻ em trai và hơn một phần ba bé gái tuổi 13 thường xuyên không ăn sáng. Con số này thậm chí còn cao hơn ở 15 tuổi, với 57 % các cô gái và 38 % các chàng trai.
Hầu hết trẻ em tuổi 13 không làm được đề nghị một giờ hoạt ng thể chất mỗi ngày, điều này xảy ra ở tuổi 11 với 20%. 60% nữ ở tuổi 11 và 64 % nam ở tuổi 11 dành ít nhất là 2h mỗi ngày trong tuần dành cho việc xem truyền hình. Thủ tướng chính phủ Anh đã cảnh báo về lối sống không lành mạnh này của giới trẻ sẽ khiến nước Anh không thể cạnh tranh với các nước khác. Ông Gillespie nói với Times: "Một quốc gia càng khỏe mạnh càng có hiệu quả".
[/FONT][/COLOR]
[COLOR=#111111][FONT=Times New Roman]Tử vong do bệnh tim đã giảm mạnh trong những năm gần đây, nhưng ông Gillespie nói thêm: "Những mong ước của chúng ta về tuổi thơ phải thay đổi. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi chỉ mong được ra ngoài chơi. Vấn đề không phải là việc quay ngược lại "đồng hồ thời gian", mà là lấy lại sự cân bằng. Điều không phải là giảm từ 2 xuống 1 chiếc bánh mì mỗi ngày mà là giảm xuống 2 bánh mì ...."
[/FONT][/COLOR]