In Tờ Gấp, In Tờ Gấp Giá Rẻ, In Brochure Giá Rẻ, In Brochure TPHCM, In Brochure Giá Rẻ TPHCM

In nhanh rẻ: Tờ gấp, Brochure, danh thiếp, decal, nhãn đĩa cd, ticket, flyer, catalogue, tiêu đề thư, envelope, hộp giấy, paper bag, túi xốp, giấy khen, bìa giấy, dây ruy băng, băng rôn, quà tặng phẩm (áo mưa, ly sứ, hột quẹt, nón bảo hiểm, các vật phẩm khác,..)


IN NAME CARD,IN TỜ RƠI,IN TÚI XÁCH GIẤY,IN CATALOGUE,IN BAO THƯ,IN GIẤY TIÊU ĐỀ,CÔNG TY IN ẤN,IN BAO BÌ NHỰA

Để giới thiệu về công ty, quảng cáo về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Ngoài in catalogue, in name card, in nhãn thì in tờ gấp cũng nằm trong chiến lược quảng cáo nhằm mang sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng một cách nhanh & hiệu quả nhất mà Chúng tôi muốn đề cập đến các bạn.

Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu in ấn mẫu brochure đóng vai trò chủ yếu trong việc quyết định tính mỹ thuật, vì cách thức in ấn, gia công thành phẩm là một phần quan trọng nêu lên được ý đồ thiết kế và thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.
Chính vì brochure cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ khá cao như card visit, in nhãn hay in catalogue, Quang Minh muốn nhấn mạnh những yếu tồ cần cho một tờ rơi có giá trị khi các bạn đặt hàng.

Ngoài thiết kế nổi bật, tính thẩm mỹ còn nằm ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho brochure. Quý Công ty muốn tìm hiểu sự khác biệt, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾÀ IN ẤN QUANG MINH
71 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM

ĐT: 08. 36003256 - 36003257 - 36003258 - FAX: 08.6267 64 07
EMAIL: inquangminhpro@gmail.com
Website: http://inquangminh.com