Phẫu thuật chữa hôi nách bằng nội soi

Nguồn: http://trihoinach.vn/tu-van/phau-thu...h-bang-noi-soi
Câu hỏi :
Em bị hôi nách từ năm 15 tuổi . Vào thời điểm này , em thấy lượng mồ hôi tiết ra khá nhiều kèm theo mùi hôi khó chịu . Cứ mỗi lần đến lớp , em cảm thấy rất mất tự tin mỗi khi tiếp xúc với bạn bè . Cho đến bây giờ , khi chuẩn bị ra trường , em không mở lòng với bất kỳ một ai chỉ vì mặc cảm với chứng bệnh này . Mọi người đều mách em sử dụng phèn chua để khử mùi nhưng chỉ được một thời gian, bệnh lại tái phát khiến em chán nản vô cùng . Em nghe nói có phương pháp phẫu thuật để loại bỏ mùi hôi nách. Bác sĩ có thể tư vấn giúp phương pháp phẫu thuật chữa hôi nách bằng nội soi . Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Thu Minh – Yên Bái )

Trả lời :
Bạn Minh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinach.vn . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Trong cuộc sống , hôi nách là bệnh lý lành tính tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng lại khiến người bệnh rơi vào trạng thái tâm lý tự ti , mặc cảm , ngại tiếp xúc , thậm chí trầm cảm kéo dài . Bệnh cũng liên quan đến nhiều yếu tố như di truyền , tuổi tác, nội tiết…. Dậy thì là thời điểm mà hàm lượng hormon nội tiết trong cơ thể có nhiều biến đổi nhất . Một số trường hợp giống như bạn Minh nêu trên , khi lượng hormon nội tiết tăng bất thường tại thời điểm này khiến một số chức năng bài tiết của tuyến mồ hôi nhờn hoạt ng quá mức tiết ra các axit béo khi kết hợp với vi khuẩn , nấm có sẵn trên da sẽ gây ra mùi hôi khó chịu. Điều này giải thích vì sao bạn Minh lại mắc chứng bệnh này sớm như vậy
Muốn điều trị khỏi bệnh , bạn cần phải loại bỏ tận gốc các tác nhân gây bệnh nằm ở sâu bên trong . Chính vì vậy, các phương pháp trị hôi nách thông thường như sử dụng phèn chua chỉ có tác dụng khử mùi tạm thời , hoàn toàn không thể điều trị triệt để . Khi bạn ngưng sử dụng , mùi hôi sẽ tái phát trở lại
Với câu hỏi : “ Phẫu thuật chữa hôi nách bằng nội soi , chúng tôi xin xin tư vấn thêm cho bạn như sau :
Đúng như bạn Minh nêu ở trên , phương pháp điều trị hôi nách tốt và hiệu quả nhất hiện nay đó là công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách . Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản với ưu điểm không gây đau đớn , không để lại sẹo , không làm tổn thương , không xâm lấn tới vùng da xung quanh . Phương pháp này chỉ cần gây tê chứ không cần gây mê . Sau khi gây tê , bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera ở đầu có thể quan sát chính xác vị trí tác nhân gây mùi và nhanh chóng loại bỏ tận gốc các chân tuyến mồ hôi nằm sâu bên trong mà không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh . Điểm nổi trội của công nghệ hút bỏ nội soi này bên cạnh loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi gây mùi , lượng mỡ da thừa vùng nách cũng được nhanh chóng triệt tiêu , giúp vùng da sau điều trị trở nên săn chắc , mịn màng.
Hy vong những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu tư vấn liên quan tới phẫu thuật chữa hôi nách bằng nội soi và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất . Bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín nơi áp dụng công nghệ hiện đại trên để được bác sĩ thăm khám và tiến hành điều trị sớm nhé !
Chúc bạn mau lành bệnh!
Tham khảo thêm:
làm sao để hết mồ hôi nách
chữa hôi nách ở đâu

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org