NLP & TUYỆT CHIÊU SALES ĐỈNH CAO
**Những kỹ năng siêu hiện đại mà Đại học Havard không dạy bạn**
  • Đã bao giờ bạn tự hỏi : tại sao tất cả chúng ta đều có 24 giờ mỗi ngày, 07 ngày mỗi tuần, được đào tạo và làm việc ở môi trường giống nhau,…Nhưng tại sao có nhiều người xung quanh chúng ta thành công? Họ luôn có sự tự do về tài chính và thời gian, còn bạn thì không??? Có phải bạn không có năng lực như họ? Bạn đang có vần đề vời chính mình? Hay còn nguyên nhân nào khác???
  • Ai cũng biết sợ hãi (sợ nói trước đám đông, sợ thất bại, sợ bị từ chối,…) sẽ cản bước chúng ta tiến đến thành công. Nhưng chúng ta cảm thấy khó khăn khi vượt qua nó? Tại sao ai cũng biết hầu hết để thành công thì mỗi người phải lập ra mục tiêu để chinh phục được nó, nhưng thường chúng ta có cảm giác… “bất lực” để đạt được mục tiêu đó, thậm chí bõ cuộc giữa đường. Nguyên nhân của vấn đề là gì?
  • Chúng ta ai cũng biết rằng phải luôn duy trì cảm xúc tích cực, lạc quan,… sẽ giúp chúng ta đưa ra quyết định đúng đắn. Nhưng khi ai đó từ chối, phản đối, chỉ trích, nói khó nghe,… thì chúng ta lại không kiềm chế được cảm xúc của mình, điều này dẫn đến những quyết định sai lầm, đôi khi dẫn đến hậu quả xấu, tiêu cực…Lý do xâu xa là gì?

Khóa đào tạo: NLP & TUYỆT CHIÊU SALES ĐỈNH CAO
**Những kỹ năng siêu hiện đại mà Đại học Havard không dạy bạn**
Thông tin chi tiết
Chuyên Gia Đào Tạo?

Mr Rishi, Chuyên gia NLP hàng đầu Singapore, GĐ đào tạo Leading Performance, GĐ Redwoods Advance thuộc Tập đoàn Appco - Mỹ.

Thời Gian – Địa Điểm?
  • Thời gian : T7 & CN - 25 & 26 THÁNG 08. từ 8h00 - 21h00
  • Địa điểm : Itaxa House ,126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q,3 , TP HCM.


Học phí 3.800.000
HỌC PHÍ TRÊN BAO GỒM TÀI LIỆU VÀ TEABREAK

HOTLINE : 0917 217 448 Ms Tú

Đơn vị tổ chức:

Công ty Cổ Phần Đào Tạo Tư Duy Việt
15 Đường 52, Cư xá Lữ Gia, P.15, Q.11, Tp.HCM
Tel: (+848) 3865 7000 - (+848) 3868 7600