Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Thế giới doanh nhân - Ông PATRICK PIANA

  1. #1

    Thế giới doanh nhân - Ông PATRICK PIANA

    Thế giới doanh nhân - Dáng người , nụ cười lịch thiệp cùng phong thái trò chuyện điềm đạm. Ấn tượng ban đầu về người đàn ông 45 tuổi này y hệt như hình dung về những quý ông bên quầy bar bằng gỗ sồi đầy điệu nghệ.
    Ông là Patrick Piana, Giám đốc điều hành của Rémy Mar. Nhân chuyến ghé thăm Việt Nam tham dự Vòng chung kết Việt Nam cuộc thi Centaur Dance Showdown, vị doanh nhân mang hai dòng máu Pháp – Ý này đã chia sẻ với Phong Cách Doanh Nhân về chiến lược điều hành công ty, cũng như cách truyền giá trị cốt lõi của thương hiệu đến người tiêu dùng và cả cộng đồng.
    Ông có thể chia sẻ đôi điều về chuyến ghé thăm Việt Nam lần này?
    Đây là lần thứ ba tôi đến Việt Nam. Lần đầu tiên cách đây đã 2 năm. Trở lại Việt Nam lần này, tôi chứng kiến rất nhiều thay đổi lớn ở đất nước các bạn: đường phố nhiều xe hơi hơn, nhiều ốc đang được xây dựng, các trung tâm giải trí mọc lên như nấm - đây là những tín hiệu vô cùng lạc quan.
    Trông ông rất hào hứng và không hề có dấu hiệu mệt mỏi nào do lệch múi giờ?
    Khi bạn phải phân bổ thời gian để điều hành công việc vừa ở Cognac vừa ở Paris và mất 140 ngày một năm để di chuyển đến khắp mọi nơi trên thế giới, hầu hết là đến Mỹ và các nước Châu Á, tôi nghĩ bạn phải học cách cùng tồn tại với chuyện lệch múi giờ. Tôi có thói quen đi đến nước nào cũng mang theo một đôi giày chạy bộ. Khi vừa đến khách sạn, sau khi bật máy tính, tải email, ngay lập tức tôi sẽ ra ngoài chạy bộ. Đó là cách tôi bắt nhịp với sự khác biệt về thời gian ở nước khác. Rồi tôi trở lại khách sạn, tắm rửa, cạo râu, y phục chỉnh tề, và chỉ cần thế là tôi có thể sẵn sàng mọi thứ. Những cuộc chạy bộ luôn khiến chúng ta thư giãn sau một chuyến bay dài. Ở Pháp, tôi chạy bộ rất nhiều. Có khi tôi còn chạy đến 5 cây số mỗi ngày, xuyên qua những vườn nho bạt ngàn hay những con sông.

    Ông có sự nghiệp vô cùng thành công khi đảm nhiệm vai trò điều hành nhiều thương hiệu cấp, nhưng chính xác từ khi nào ông bắt đầu vị trí hiện tại?
    Tôi bắt đầu tại Philip Morris trước khi trở thành Phó chủ tịch cấp của Moët Hennessy tại Mỹ. Từ năm 2007, tôi đảm nhận vị trí Phó chủ tịch cấp của Pernod Ricard tại Mỹ. Tôi trở thành Giám đốc điều hành của Rémy Mar vào năm 2009. Hiện tại, tôi phụ trách việc điều hành công ty, tư vấn i ngũ truyền thông, sản xuất, phát triển, sản xuất sản phẩm cũng như kiểm soát tài chính.Xem thông chi tiết Thế giới doanh nhân - Ông PATRICK PIANA tại : http://bstyle.vn/Ong-PATRICK-PIANA-V...-tieu-xa_cv208

  2. #2
    Hình nền Girl Và Thể Thao cực đẹp
    http://chiaseviet.vn/threads/hinh-ne...-cuc-dep.1223/

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •