4 cách trị mụn trứng cá ở lưng siêu hiệu quả

(nguồn : http://phunutoday.org/lam-dep/lam-de...-hieu-qua.html )

Nếu bạn đang lo lắng và thiếu tự khi mặc những chiếc váy hở lưng quyến rũ thì 3 cách Trị mụn trứng cá ở lưng mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp ích bạn đấy!

1. Nước cốt chanh

Nước cốt chanh trị mụn trứng cá ở lưng
Nước cốt chanh chính là một trong phương pháp trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả nhất dành bạn. Chanh có công dụng tẩy tế bào da chết, loại bỏ các vết thâm đồng thời chanh có chứa rất nhiều vitamin C nên là liều kháng viêm hoàn hảo dành bạn đấy! Bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh rồi chà nhẹ nhàng lên vùng da có mụn trong 15 phút rồi tắm lại với nước. Bạn áp dụng công thức này 2 lần/ tuần để trị mụn triệt để nhé!
2. Dầu olive

Dầu olive trị mụn trứng cá hiệu quả ở lưng
Loại mỹ phẩm quen thuộc này không những giúp bạn đánh bay mụn trứng cá mà còn giúp bạn dưỡng ẩm da vô cùng hoàn hảo nữa. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp dầu olive lên vùng da bị mụn trong 15 phút rồi tắm lại với nước. Bạn cũng có thể hòa dầu olive với sữa tắm và tắm mỗi ngày. Nhất định bạn sẽ hài lòng về công dụng Trị mụn trứng cá ở lưng của loại mỹ phẩm này đấy!
3. Sử dụng muối sinh lý

Muối giúp trị mụn trứng cá và diệt khuẩn
Bạn biết đấy, vùng da có mụn nếu không được chăm sóc chu đáo và cẩn thận sẽ rất dễ bị nhiễm khuẩn, sưng đỏ và để lại sẹo. Để tránh được điều này, sau khi tắm xong, bạn hãy hòa muối với nước ấm rồi thoa lên da trong 10 phút và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng bạn rửa lại với nước hoặc dùng khăn bống thấm lại vùng da vừa thoa nước muối. Bạn cũng có thể rắc muối trực tiếp lên vùng da bị mụn, mát xa nhẹ nhàng rồi cũng tắm lại với nước.
4. Trang phục

Mặc trang phục thoải mái để giảm thiểu sự lây lan của mụn
Để trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả, bạn nên chọn những trang phục có chất liệu cotton thoải mái để làn da được thông thoáng. Tránh mặc áo ngực quá chặt và đảm bảo là nó luôn sạch sẽ để ngăn ngừa sự lây lan mụn trên da nhé!
TP

Xem thêm: Trị mụn bọc