Xã hội phát triền khiến con người ngày càng hướng đến cái đẹp toàn diện hơn,hiện đại hơn,không chỉ chú trọng vào việc ăn,mặc đẹp mà còn muốn tô điểm không gian sống của mình như việc lựa chọn nội thất gia đình hay chọn mua nội thất văn phòng công ty không những phải đẹp mà còn tiện lợi và hiện đại, lấy ví dụ như khi bạn tìm mua chiếc rèm cửa gia đình hay văn phòng mình,việc này tường chừng như đơn giản xong thực sự lại là 1 vấn đề cần phải suy tính vì hiện nay trên thị trường có vô vàn những loại rèm khác nhau và đa dạng về kiều dáng và màu sắc bạn lựa chọn, tuy nhiên rèm tự ng là loại mà hiện nay đang rất được các gia đình và văn phòng ưu thích bới tính thẩm mĩ cũng như tính tiện dụng và hiện đại khi sử dụng.



Rèm tự ng hay còn gọi là rèm điều khiển từ xa là sự kết hợp tuyệt vời giữa rèm vải, rèm lá, rèm cuốn và ng cơ hình ống nằm gọn trong ống cuộn rèm, hơn nữa rèm tự ng được tích hợp bộ thu tín hiệu từ xa nên với 1 chiếc điều khiển rèm có thể điều khiển từ vị trí cách xa trên 100m.
Rèm tự ng được sử dụng nhiều trong các công trình lớn ,biệt thư ,chung cư,văn phòng hiện đại.



Những ưu điểm của rèm tự ng

Vì hoạt ng thông qua bộ vi xử lý nên có thể tích hợp nhiều chức năng như hẹn giờ,tự ng đòng mở rèm,báo cháy khi nhiệt trong phòng quá ,tự ng đóng rèm khi trời nắng…Do đó thay vì kéo tay để đóng mở rèm ,bạn chỉ cần ngồi một nơi và nhấn điều khiến.



Rèm tự ng có thể đóng mở và dừng ở bất kỳ vị trí mong muốn. Nếu phòng rộng, nhiều rèm, bạn có thể điều khiển c lập hay đồng thời các rèm cùng một lúc. Thêm vào đó, bằng việc tích hợp dễ dàng với hệ thống nhà thông minh, bạn không phải về nhà mới điều khiển được rèm mà chỉ cần nhấn phím điện thoại hoặc vào internet để điều khiển chúng. Ngoài những khác biệt trên, những sản phẩm này còn đem đến sự sang trọng và tiện nghi căn nhà.



Lựa chọn được chiếc rèm có kiểu dáng và màu sắc phù hợp không những chắn sáng hiệu quả mà còn là thứ trang trí trong phòng ,hiểu hiện được gu thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của chính gia chủ ,hơn thế nữa nó khiến căn phòng trở lên sang trọng tiện nghi hơn.
(Nội Thất Vàng)