Ngày 29/9, đêm nhạc Bảo Chấn - Quốc Bảo với chủ đề "Bình yên" sẽ diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc.



Lam Trường và Cẩm Vân sẽ cùng song ca khúc Quốc Bảo

Sẽ có rất nhiều sự kết hợp lần đầu đáng được chờ đợi trong đêm nhạc tuyển chọn của Bảo Chấn và Quốc Bảo, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ khán giả.

Lần đầu tiên, hai danh ca Cẩm Vân và Lam Trường song ca một khúc Quốc Bảo. Lần đầu tiên video hài, nữ ca sĩ Trang Nhung và ca sĩ trẻ Phan Lê Ái Phương hát ca Bảo Chấn và cũng là lần đầu tiên, nữ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung đến với ca Quốc Bảo. Bên cạnh đó, người mẫu, ca sĩ Lê Trung Cương cũng sẽ đảm trách các tác phẩm khó của hai nhạc sĩ tên tuổi Bảo Chấn và Quốc Bảo.



Nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo đều hi vọng mô hình một đêm nhạc dành 2 tác giả sẽ phổ biến hơn

Hầu hết những bài hát được trình bày trong đêm truyện cười Bình Yên này đều quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả như "Dường Như", "Dấu Vết", "Về Với Anh", "Bình Yên", "Em Về h Khôi", "Bài Giai Nhân", " Ca Phố".

Nhạc sĩ Quốc Bảo là người biên tập đêm nhạc Ảnh vui. Anh biết không chủ đích giới thiệu quá nhiều ca khúc mới chỉ muốn làm mới lạ những bài hát trong chương trình: "Ý tưởng dàn dựng là gây một ít bất ngờ nho nhỏ quý khán thính giả bằng bài phối, cách hát và cách chọn lựa ca sĩ. Tôi cũng viết một ca khúc mới mang tên Về Bên Anh, để nối vào bài anh Chấn Về Với Anh thành một liên khúc vừa hài hòa vừa tương phản. Sự kết hợp tác giả còn thể hiện ở chỗ anh Chấn sẽ phối các bài hát của tôi và ngược lại".

Bảo Chấn và Quốc Bảo đã cộng tác với nhau từ năm 1997 đến nay với nhiều sản phẩm âm nhạc, với đêm nhạc Bình yên,ảnh nóng cả hai nhạc sĩ hy vọng mô hình hai tác giả một đêm nhạc sẽ được nhân rộng thành một mẫu chương trình nhạc chủ đề thú vị.