Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật là kĩ thuật căng da nhằm tăng cường tối đa căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn bằng cách sử dụng các sợi chỉ đặc biệt Happy Lift đang được ưa chuộng tại Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Indonesia…đem lại sự trẻ trung, khỏe khoắn làn da của bạn.

Căng da mặt bằng chỉ tại Thẩm mỹ viện Kangnam là kĩ thuật căng da có x lấn nhỏ nhất để tăng cường tối đa căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ bằng cách sử dụng các sợi chỉ đặc biệt Happy Lift, có thể thay thế phẫu thuật căng da mặt ở những trường hợp da chảy sệ mức trung bình. Đồng thời khi chỉ Happy Lift tác ng các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó.



Căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng loại chỉ đặc biệt Happy Lift đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Đây là loại chỉ có các ngạnh nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các ngạnh này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ.


Đặc biệt phương pháp này có thể kết hợp với các thủ thuật khác như tiêm thuốc chống nếp nhăn, các phương pháp điều trị laser, có thể giúp cải thiện kết cấu da không x lấn.

Trường hợp áp dụng căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt nội soi



Căng da mặt bằng chỉ thường chỉ định phụ nữ hoặc nam giới có trạng da xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở mức vừa phải, có thể có nhăn da hoặc không. Những người trước đây đã từng căng da mặt, đã có cắt bỏ da, nay theo thời gian, da tiếp tục bị chảy xệ, cũng có thể kết hợp thực hiện công nghệ này. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với các đối tượng có tuổi còn tương đối trẻ 30 – 45.

Thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ căng da mặt uy tín nhất



Với i ngũ bác sỹ, chuyên gia giỏi đã từng công tác và làm việc tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu ở Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam là 1 trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á.



LƯU Ý : DỊCH VỤ CĂNG DA MẶT ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TẠI THẨM MỸ VIỆN KANGNAM THỰC HIỆN TẠI BỆNH VIỆN THEO QUY ĐỊNH CỦA BỘ Y TẾ.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo các cách : căng da cổcăng da trán
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777