Tiếp theo là một không phù hợp ngày càng tăng giữa các phân khúc nhà ở. Khi thị trường suy thoái: Khả năng chi trả nhà ở tăng mạnh và dẫn đầu thị trường. Bởi các phân khúc nhà ở cao cấp thời gian phục hồi dần dần chiếm thế thượng phong. Bây giờ nhà ở cao cấp ra thị trường ban nha dat quan 12 với giá cả phải chăng nhà ở nhiều hơn, nếu tiếp tục đà có thể dẫn đến cung cấp sản phẩm cao cấp vượt quá nhu cầu. Điều này có thể làm cho chu kỳ phục hồi và tăng tốc rút ngắn.



Ngoài ra, các nhà cho thuê trên thị trường đầu tư đang bùng nổ đáng lo ngại quá nhanh. Đánh giá của căn hộ được bàn giao trong năm 2016 lên 13.000 đơn vị và có thể tiếp tục tăng trong năm 2017. Như vậy, trong 2 năm tới nguồn gốc thực sự của cuộc cạnh tranh cho thị trường cho thuê tồn tại ở quận 2 và 7 sẽ tăng lên. Điều này rất có thể ảnh hưởng đến các loại đất tiền thuê nhà ở trong 1-2 năm tới người tiêu dùng.

Các chuyên gia Kết luận, bên ngoài những yếu tố tạo ra cơ hội và thách thức đối với nhà ở, kinh tế vĩ mô có tác ng rất lớn trên thị trường. Nếu tăng trưởng kinh tế, nhà ở sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Thị trường hiện tại để phục hồi từ dưới lên, tăng khoảng 13%, các bong bóng nhà đất xảy ra khi chỉ bắt đầu xuất hiện giá tăng quá mức. Vì vậy, tăng trưởng thị trường vẫn trong tầm kiểm soát, ông nói.
Thông tin bởi nhà bán phường Tân Thới Nhất Quận 12 VIỆT THỐNG

NGUỒN: http://bannhadatquan12vietthong.blog...o-nha-dat.html