Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Bạn cần chuẩn bị những gì khi đến với nghề may

  1. #1

    Bạn cần chuẩn bị những gì khi đến với nghề may

    Với những ai mới bắt đầu học may thì còn nhiều điều chưa rõ và kinh nghiệm rất ít, vì thế cần trau dồi kinh nghiệm để có thể nâng cao chuyên môn cho mình. Sau đây là một số chú ý cho bạn khi mới bắt đầu học nghề may.
    Để theo đuổi nghề may thì bạn không phải có quá nhiều khó khăn vì chi phí giành cho nó cũng không phải là quá cao, nếu bạn chỉ cần may mặc những trang phục đơn giản như đồ mặc ở nhà hay sửa lại các trang phục cho người khác thì thời gian học sẽ ngắn hơn. Còn nếu bạn muốn theo con đường may mặc chuyên nghiệp thì có nghĩa là bạn cần phải đầu tư hơn về thời gian cũng như công sức cho nó.
    Đôi khi để có thể hoàn thành một bộ quần áo thì bạn bắt buộc làm việc theo nhóm để kịp tiến và nhiều khi bạn sẽ gặp phải những khách hàng khó tính, do đó bạn cần phải kiên nhẫn và chắc hẳn bạn không thể cáu giận để khiến khách hàng bỏ đi phải không.
    Qua thời gian thực hành và rèn luyện cho mình một đôi tay tài hoa, tính cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ nhất của bộ quần áo. Và bạn phải cẩn thận trong từng đường cắt để không làm hỏng những tấm vải.
    Một điều quan trọng đó là cần am hiểu những xu hướng thời trang mới để giúp khách hàng trong công cuộc tư vấn trang phục cần may cho họ. Và cần phải cho họ biết kiểu nào đang lỗi mốt để họ có thể chọn cho mình được những bộ quần áo thích hợp.
    Lắng nghe và am hiểu nhanh những yêu cầu của khách hàng là những kỹ năng bạn cần phải có bởi đôi khi ý tưởng từ họ diễn đạt không được rõ

  2. #2

    Re: Bạn cần chuẩn bị những gì khi đến với nghề may

    Trả quà sau lễ - Cơ hội lớn cho các công ty vận chuyển

    UPS ghi nhận đã chuyển hơn 1 triệu gói hàng trả lại mỗi ngày trong tháng 12, dự kiến, đỉnh điểm sẽ đạt 1,4 triệu cửa hàng trong ngày 3/1, tăng 8% so với năm 2016.

    Ngày lễ, mùa lễ hội đi kèm với nhu cầu mua sắm quà tặng tăng cao. Trong thời đại của thương mại điện tử, quà thường được chuyển thẳng từ cửa hàng tới tay người nhận. Tuy nhiên sau lễ, tại Mỹ đang chứng kiến dòng chảy ngược khi những món quà không vừa ý, không đúng kích thước ồ ạt được đổi trả gửi về hãng. Người được lợi nhất trong cả 2 giai đoạn là các hãng vận chuyển.

    Dịch vụ vận chuyển quốc tế (UPS) ghi nhận đã chuyển hơn 1 triệu gói hàng trả lại mỗi ngày trong tháng này. Dự kiến, đỉnh điểm sẽ đạt 1,4 triệu cửa hàng trong ngày 3/1, tăng 8% so với năm 2016. Từ đó, Ngày Quốc gia trả quà ra đời.



    Theo Hiệp hội các nhà bán lẻ Mỹ, chi phí hoàn trả hàng chiếm khoảng 8% tổng doanh thu bán lẻ sản phẩm. Các nhà bán lẻ online thậm chí phải chịu mức phí tổn lớn hơn, khoảng 25% doanh thu bán hàng.

    Thực tế, đa phần sản phẩm bị trả lại sẽ được bán ra với mức giá chiết khấu. Trong khi các doanh nghiệp bán lẻ đã phải chịu nhiều chi phí cho quá trình nhận lại hàng. Tuy nhiên, với UPS, điều này càng giúp cho công việc của các công ty vận chuyển thêm phần bận rộn. Ước tính, đến thời điểm này, lợi nhuận mà các hàng vận chuyển ghi nhận đã tăng 40% so với năm 2016.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •