Thanh xuân of từng người chỉ xuất hiện một lần thôi, đừng vì điều viển vông hoặc những lần đau đớn mà lại không dũng cảm bước tiếp. Không nên phí hoài thanh xuân của bản thân như thế. Nên sống như ngày cuối cùng bạn sống, bạn nên làm mọi thứ thành trọn vẹn, trao đi thật nồng nhiệt vào

Xuân xanh đáng quý như thế nào

Tuổi trẻ là thời gian đáng giá vô cùng. Thời điểm ấy chúng ta được tự do tung cánh như là 1 con chim, hưởng thụ cuộc sống của chính mình mà không bị bó buộc quá nhiều nghĩa vụ, thời điểm đó các bạn chưa để trên vai mình sức nặng of vật chất, không nghĩ đến những danh vọng là gì. Thời điểm đó chúng ta có quyết tâm thực hiện những điều ta đam mê, thực hiện mọi việc điên rồ kinh khủng của thanh xuân. Chắc chắn thời điểm ấy qua đi, sẽ không có thời gian mà làm nữa. Cuộc sống đấy ngắn lắm, đừng bao giờ hối hận vì thứ đã qua, đừng mong mỏi tại trong tương lai, điều bạn cần làm hãy sống hết mình, từng tháng of ngày sau. Đừng sợ ngã vì sau những lần ngã đau sẽ dạy chúng ta nhiều câu chuyện hay, sẽ giúp bạn lớn khôn, không còn những mơ hồ trong cuộc sống.
[img]http://cdn.kul.vn/data/article/2016/02/19/2_1455848576.jpg
[/img]

Thời trẻ, đừng sống mòn như một cái máy cũ

Mọi người biết tuổi trẻ of các bạn đáng giá như thế nào hay không, chắc chắn nó là vô định, vì vậy vì sao chúng ta vẫn lì lợm không ra bức tường để tiến tới chỗ ánh sáng, ở tại nơi đó mọi người sẽ được vẫy vùng, hết mình tìm ra với những mọi thứ hấp dẫn, sống với những việc mơ ước, có như thế khi ngoảnh lại các bạn sẽ chẳng thể nào tiếc nuối.

Đừng để bỏ phí thời trẻ nữa. Trong khi người ta làm bạn lại để tiền bạc ở việc lượt web. Hãy dồn công sức để học những cách tạo ra tiền nếu không cộng đồng lãng quên các bạn đấy.
Ngày nay cơ hội công việc hiện đang tạo cơ hội cho người trẻ, những tin tức tìm việc được nhiều báo đài,kênh tuyển dụng đăng tin
Không nên để công nghệ chi phối mình. Dùng công nghệ để học, đừng nên cho chúng trở thành cuộc đời. Không thiết uống gì khó chịu gì cũng phải post đăng tải lên mạng xã hội. Đừng tự biến bạn là người vì một chiếc điện thoại.

Đừng kết hôn quá sớm. Hãy c thân cho tới khi chúng ta thấy đủ bản lĩnh vs con đường of bản thân. Hãy chăm lo sống của chính mình tốt đã. Ai đó hỏi khi nào lấy chồng, hãy cứ thôi.Nên sống có lý tưởng. Nghĩ phóng thoáng và đừng bao giờ sợ vất ngã. Thanh xuân, phải tồn tại như là chưa từng đc tồn tại.
[img]http://cdn.kul.vn/data/article/2016/02/19/2_1455848576.jpg
[/img]

Thời trẻ, không nên sống mòn như một chiếc cỗ máy cũ kĩ, hay như một bộ máy được thiết lập. Bởi chúng mình còn trẻ, nên không điều gì không làm được.
Bây giờ cơ hội việc làm hiện đang mở rộng cho người tìm việc, những tin tức tìm viec lam luôn được báo đài,group việc làm đăng tải