Sau trận đấu sở hữu Nhật Bản, Thụy Sĩ sẽ chuẩn bị khởi hành đến tham gia World Cup 2018 mang trận mở đầu gặp Brazil. Điều chậm tiến khiến họ phải mang các tính toán ở trận này nhằm giữ sức cho những rường cột của mình. Trước 1 Nhật Bản đang phấn đấu mang điểm sau chuỗi trận tệ hại thì khả năng đánh rơi chiến thắng của Thụy Sĩ còn tăng lên. Theo chuyên gia soi kèo Thụy Sĩ vs Nhật Bản, Nhật Bản rất với thể sẽ cầm chân Thụy Sĩ ở thế kèo được chấp 0.5-1 này.



Thụy Sỹ sẽ bước vào cuộc đấu trước tiên của mình tại World Cup sau đây 9 ngày. Để có được tinh thần cũng như thể lực sung mãn nhất trước thềm 90 phút được dự đoán là đầy cạnh tranh trước Brazil, có nhẽ i bóng châu Âu sẽ ko bung khôn xiết ở cuộc chạm trán sở hữu Nhật Bản. Nhưng có Samurai Xanh, họ sẽ không chịu đựng nổi áp lực nếu tiếp tục thua thêm một trận đấu nữa. Thụy Sỹ giành vé dự World Cup qua vòng Play-off, nhưng giả dụ lấy chậm triển khai khiến hạ tầng để thẩm định thấp i bóng này thì quả thiếu tậu tòi, vì tại bảng đấu của mình, họ đã thắng tới 9 trận, có cùng 27 điểm như tình nhân Đào Nha nhưng lại thua ở hiệu số bàn thắng bại. Giống như nhiều năm qua, ưu thế của Thụy Sỹ tiếp tục là khâu phòng thủ được bố trí công nghệ và chặt chẽ. Họ chỉ để lọt lưới có 5 bàn trong 13 cuộc chiến gần nhất, giữ sạch lưới đến 10 trận, đem về 10 thắng lợi, hai trận hòa và 1 trận thua. Ở cuộc đấu mới đây nhất, họ đã gây khó cho ứng viên vô địch Tây Ban Nha ngay trên đất khách và i chủ nhà chỉ có thể ghi bàn nhờ công của hậu vệ Alvaro Odriozola. Dù vậy, pha lập công của Ricardo Rodriguez giúp i bóng xứ sở đồng hồ có được trận bất bại thứ năm liên tiếp.

Nhật Bản vẫn là 1 thế lực tại khu vực châu Á. Đội tuyển nước này đã vượt qua vòng loại World Cup 1 cách thức khá dễ dàng mang vị trí nhất bảng ở cả 3 vòng sơ chiếc. Bên cạnh đó, dù được thẩm định là rơi vào bảng đấu ko quá khó thở, thế nhưng không mấy người tin vào khả năng đi tiếp của Nhật Bản. Tập huấn viên Akira Nishino và những đồng sự bị chỉ trích là quá cầu toàn, lúc đặt niềm tin vào các cầu thủ nức tiếng mà bỏ qua các yếu tố mới đang đạt phong thái rẻ như Takumi Minamino, Ritsu Doan, Takefusa Kubo hay Tatsuya Ito. Tư thế của Nhật Bản cũng không thật sự phải chăng khi đã trải qua chuỗi 4 trận giao hữu liên tiếp toàn hòa và thua. Nếu như tiếp diễn nhận thêm một thất bại nữa, sức ép mà Nhật Bản nhận phải là rất to. Thật may cho họ khi Thụy Sĩ kiên cố ko bung sức trận này. Chính cho nên, khả năng mang điểm của đại diện châu Á cũng hoàn toàn mang thể.

Cả trận: Thụy Sĩ chấp 0.5-1, Tài 2-2.5: Như đã Đánh giá, Thụy Sĩ là i bóng với điểm cộng phòng vệ. Hàng thủ của họ thi đấu rất vững chắc và rất nhiều lần đã giữ sạch lưới cả trận. Bên cạnh đó, khả năng đá sân nhà rất tốt của i bóng này cũng giúp họ tự tin. Dẫu vậy, khi mà người tìm việc Brazil đang chờ họ phía trước thì thật khó để i bóng này có thể bung sức. Không những thế, Nhật Bản sau những kết quả ko rẻ cũng đang cần một kết quả khả quan để hướng đến World Cup 2018.

Theo tính toán của Con số chuyên gia soi keo thuy si vs nhat ban, khả năng Nhật Bản thắng kèo 75%, khả năng ra bất tỉnh chiếm 60%.