Croatia có i hình chất lượng nhưng đầy đủ đều với tuổi và thiếu tốc . Chậm tiến lại là điểm tốt của Nigeria với các cầu thủ trẻ chẳng biết sợ và đầy nhanh nhẹn. Kèm theo cả 2 i đều không muốn phải nhận lấy thất bại trận này. Nhưng cũng không dòng tên nào mang đến niềm tin rằng với thể giành trọn 3 điểm. Đó là lý do để tin rằng cả hai sẽ chia điểm trong 1 cuộc chiến đầy tính liệu. Theo chuyên gia đánh giá kèo Croatia vs Nigeria, ở thế kèo được chấp 0.5-1 trái trận này, tuyển lựa cửa dưới Nigeria sẽ sở hữu phần yên ổn tâm hơn.



Croatia và Nigeria là những nền bóng đá hơi “mới” ở đấu trường World Cup. Sau khi tách ra trong khoảng Nam Tư cũ, mãi đến giải đấu năm 1998 thì Croatia mới góp mặt lần trước nhất. Nhưng họ đã gây sốc bằng việc đoạt Hạng Ba cuối cùng. Nigeria tham gia lần đầu trước ngừng thi côngĐây bốn năm, nhưng cũng kịp để lại dấu ấn lúc vượt qua vòng bảng. 1 Điểm chung hơi thú vị giữ hai i là kể từ lần dự World Cup trước nhất đến nay, mỗi i chỉ vắng mặt duy nhất một lần. Điều chậm triển khai cho thấy tính liên tục và sự ổn định của 2 nền bóng đá. Đường đến nước Nga của Croatia với phần khó khăn ví như so về thực lực của Vanetri. Nằm cộng bảng đấu có các đối thủ ko quá mạnh như Iceland, Ukraine hay Thổ Nhĩ Kỳ, Modric và các đồng i chỉ cán đích thứ hai và phải bằng lòng đá play-off. Tại Đó, họ tiện dụng vượt qua Hy Lạp và giành vé chính thức. Còn với Nigeria, sự ổn định của họ là rất đáng sửng sốt. Từ khi năm 1994, họ dự 6/7 kỳ World Cup sắp nhất. Giả dụ so sở hữu các quốc gia châu Phi thiếu sự ổn định thì đây là thành tích đáng gờm. Tại vòng mẫu, Đại bàng xanh dễ dàng giành ngôi đầu trong bảng “tử thần” với Zambia, Cameroon và Algeria. Rõ ràng, i bóng châ uphi sẽ là 1 đối thủ đáng gờm trên đất Nga mùa hè này.

Xét về lối chơi, mang thể thấy 2 i theo đuổi những môn phái khác nhau. Croatia tuy sở hữu thế mạnh là những tiền vệ sáng tạo hàng đầu toàn cầu như Modric và Rakitic nhưng lại chơi bóng khá thực dụng chủ nghĩa. Tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Croatia chỉ ghi 15 bàn thắng sau 10 trận tại Bảng I. Nhưng bù lại, hàng thủ của Vanetri cũng chỉ thủng lưới vỏn vẹn 4 bàn. Dễ thấy i bóng Balkan thiếu những cầu thủ tốc để chơi thiên về tiến công. Ngược lại, Nigeria vẫn là 1 dòng tên châu Phi tiêu biểu với lối chơi tiến công đầy hoang dại. Sức mạnh và tốc là các điểm tốt khỏi phải bàn của đất nước Tây Phi này. Nhưng sự hiện diện của chiến lược gia người Đức Gernot Rohr và nhiều cầu thủ đã và đang thi đấu ở Anh như Mikel, Iwobi, Ndidi, Iheanacho ít phổ quát sẽ đem lại sự kỷ luật cho Đại bàng xanh. Xét về phong , Nigeria giao hữu thua liên tục thời kì qua. Còn Croatia mang phần khả quan hơn khi vừa vượt qua 1 đại diện châu Phi khác là Senegal vừa qua. Không những thế, nên nhớ rằng chậm tiến chỉ là các trận giao hữu không hơn ko kém và không thể nhắc lên bất kỳ điều gì.

Croatia thắng 3, hòa hai khi gặp những đại diện châu Phi. Còn Nigeria thua đến 19/40 lần gặp những i tuyển châu Âu. Tuy thế, hai i vốn chưa đối đầu lần nào nên các thông số trên chỉ để tham khảo. 1 Tham số đáng chú ý là Croatia ra quân tại trường đấu World Cup không thấp khi chỉ thắng 1/4 trận. Khi mà Đó, Nigeria chỉ thua sở hữu 2/5 trận, và đều trước một Argentina mạnh hơn mình. Tương tự, tiếng nói từ lịch sử lại có phần nghiêng về đại diện châu Phi. Croatia đúng là sở hữu i hình chất lượng hơn hẳn có các ngôi sao hàng đầu nơi trung lộ. Nhưng họ chẳng hề ko với điểm yếu. Hàng thủ của Vanetri ko với mẫu tên nào nổi bật, lại không còn trẻ và chậm chạp. Trước các cầu thủ đầy sức mạnh và tốc của đối phương, họ sẽ gặp hầu hết cạnh tranh. Trong khi chậm triển khai, hàng công cũng là 1 vấn đề với thầy trò Zlatko Dalic. Tới khi này, họ vẫn chưa sắm được một trung phong ổn định. Kramaric và Rebic đều sở hữu khuynh hướng dạt cánh, Mandzukic đã cao tuổi và cũng thường xuyên phải dạt cánh ở Juventus mùa rồi. Khi mà ngừng thi côngĐây, Kalinic vừa trải qua 1 mùa bóng thất vẳng tại Milan. Rõ ràng, sở hữu 1 chiến lược gia Đức, đừng nên xem thường khả năng phòng thủ của Nigeria. Và Đó là những lý do để tin rằng đại diện châu Phi sẽ giành 1 kết quả có lợi trong ngày ra quân dù đối thủ vẫn được thẩm định cao hơn.

Cả trận: Croatia chấp 0.5-1, Tài 2-2.5. Croatia với lực lượng trội hơn mang các cầu thủ đẳng cấp. Nhưng họ lại không mang được sức trẻ cũng như sức mạnh thể chất như đối thủ. Có thế mạnh trong tiến công, đại diện châu Phi cứng cáp sẽ làm cho hàng thủ chậm chạp của Croatia đa dạng phen nguy nan. Lúc nằm cùng bảng có Argentina, kèm theo cả 2 i sẽ lo liệu sao cho mình giành rộng rãi lợi thế nhất. Vững chắc là không loại tên nào muốn thua trận này, nhưng cũng không người nào cho thấy đủ niềm tin thắng trận. Với các lý do trên, nên thiên về 1 kết quả hòa là hơn cả. Khi ngừng thi côngĐây, ở thế kèo 0.5-1 trái, lựa chọn Nigeria sẽ mang phần yên tâm hơn.

Theo chuyên gia danh gia keo croatia vs nigeria, khả năng 2 i hòa nhau sở hữu bàn thắng 55%, hòa nhau ko bàn thắng 50%, xác suất ra ngất 60%.