Nhật Bản và Senegal đều sở hữu được 3 điểm sau lượt đấu đầu tiên. Một chiến thắng sẽ đưa họ c chiếm ngôi đầu và đặt 1 chân vào vòng knock-out. Không những thế, chỉ Senegal mới mang đến sự yên tâm khi miêu tả một gương mặt rất ấn tượng trước Ba Lan. Trong khi ngừng thi côngĐây, năng lực của Nhật Bản sở hữu phần bị nghi ngờ khi thắng một Colombia chỉ còn 10 người. Mang lợi thế về thể chất cũng như thành tích đối đầu, nên dạn dĩ tin vào Sư tử Teranga. Theo chuyên gia keo thom nhat ban vs senegal, Senegal đa dạng khả năng thắng trận này, cùng lúc thắng kèo chấp đối thủ 0-0.5 trái.



Cả Nhật Bản và Senegal đều giành được các thắng lợi ở lượt trận trước hết trước các đối thủ mạnh hơn. Đây là một kết quả bất ngờ nhưng nếu Nhìn vào cục diện cuộc chiến thì ngừng thi côngĐây là một điều hợp lý. Đúng như dự báo, bảng H ko sở hữu một cái tên nào quá nổi bật rất dễ xảy ra các kết quả gây sốc. Và đây là khi Senegal cũng như Nhật Bản tranh ngôi đầu có nhau. Đội nào thắng sẽ c chiếm vị trí số một và có nhiều thời cơ đi tiếp vào vòng trong. Ngừng thi côngĐây là lý do cho thấy cả 2 i đều mang mục tiêu ở bảng đấu này. Đặc trưng trong bối cảnh cục diện bảng đấu đang khôn xiết phức tạp và đầy bất thần. Xét về i đầu, Nhật Bản và Senegal đã từng gặp nhau 3 lần. Sư tử Teranga đang là i chiếm điểm hay với hai trận thắng và 1 trận hòa. Lần gặp nhau cách đây không lâu nhất của hai i tới trong trận giao hữu năm 2003. Lúc chậm tiến , Senegal vượt qua đối thủ sở hữu tỷ số 1-0. Mang thể thấy, Nhật Bản tuy đối đầu rất tích cực trước các i bóng đất liền đen. Nhưng Senegal lại chính là mẫu tên làm họ đau đầu nhất lúc chưa thắng được trận nào.

3 trận đối đầu: Nhật Bản thua 2, hòa một, ghi hai bàn, thủng lưới 5 bàn.
10 trận gần đây: Nhật Bản thua 5, thắng 4, hòa một, thua kèo 6 trận, 5 trận ra ngất.
10 trận sắp đây: Senegal thắng 5, hòa 4, thua 1, thắng kèo 4 trận, 7 trận ra ngút.
Nhật Bản từng 31 lần đối đầu các đại diện châu Phi: thắng 19, thua 7, hòa 5.
Senegal từng 10 lần đối đầu những đại diện châu Á: thua 6, hòa 9, thắng 6.
7 trận sắp nhất của Nhật Bản đều xuất hiện bàn thắng H1.
7/10 trận sắp nhất của Senegal chỉ xuất hiện tối đa hai bàn thắng; 7/10 trận không xuất hiện bàn thắng H1.
Nhật Bản thua kèo 5/7 trận sắp nhất nhưng thắng kèo liên tục 2 trận sắp đây; thắng kèo 1, thua kèo 1/2 trận được chấp 0-0.5 trái sắp nhất.
Senegal thắng kèo trận sắp nhất được chấp 0-0.5 trái.
Nhật Bản thua 5/10 trận vừa qua, làm bàn 7/10 trận.
Senegal thắng 5/10 trận vừa mới đây, sạch lưới 6/10 trận.
7/10 trận vừa qua Nhật Bản làm bàn H1, 7/10 trận thủng lưới H1.
8/10 trận cách đây không lâu Senegal ko làm bàn H1, 9/10 trận sạch lưới H1.
Nhật Bản dự 6/22 kỳ World Cup: 2 lần vào vòng 16 i (2002 và 2010).
Senegal dự 2/22 kỳ World Cup: từng vào Tứ kết năm 2002.
Nhật Bản thua 9/18 trận đã đấu tại World Cup, làm bàn 11/18 trận.
Senegal thắng 3/6 trận đã đấu tại World Cup, thủng lưới 4/6 trận.
Nhật Bản thua 2/5 trận lượt hai vòng bảng World Cup, ko ghi bàn 4/5 trận.
Senegal ko thắng trận lượt hai vòng bảng World Cup 2002, thủng lưới 1/1 trận.
Hạng FIFA: Nhật Bản hạng 61; Senegal hạng 27.

thắng lợi 2-1 trước Colombia của Nhật Bản là một trong những cú sốc tại lượt 1 vòng bảng World Cup năm nay. Các chiến binh Samurai không được đánh giá cao lúc phải thay đào tạo viên ngay trước lúc giải đấu khởi tranh. Người được chọn Akira Nishino cũng chẳng với gì với thể so sánh được mang HLV Jose Pekerman của Colombia. Chưa nhắc ở lần gặp nhau trên đất Brazil 4 năm trước, Colombia đã tiện lợi đè bẹp Nhật Bản tới 4-1. Chiến thắng này là một phần thưởng xứng đáng mang người Nhật. Nhưng cũng cần phải thừa nhận rằng tấm thẻ đỏ ngay phút thứ 4 của Carlos Sanchez là bước ngoắc. Colombia vỡ nợ chiến thuật và mất người trong khoảng quá sớm, cũng như phải chịu quả penalty khiến Nhật Bản dễ đá hơn. Nhưng rõ ràng dù mất người đại diện Nam Mỹ vẫn ép được Nhật Bản lùi sâu về phòng vệ trong suốt hiệp 1. Chỉ đến khi bước sang hiệp hai và suy giảm về thể lực, Colombia mới chững lại và để thua bàn quyết định. Như vậy, mang thể thấy rằng Nhật Bản sở hữu phần gặp may chứ để thi đấu sòng phẳng mang Colombia thì sẽ chẳng tiện dụng mang đại diện châu Á. Trận này phải đối mặt sở hữu một Senegal hơn hẳn về thể chất, vững chắc cạnh tranh sẽ càng đến gấp bội sở hữu thầy trò Akira Nishino. Và đây cũng là dịp phải chăng để kiểm chứng thêm về khả năng của Kagawa và các đồng i.

Cả trận: Senegal chấp 0-0.5, Tài hai. mang các gì đã trình bày trước Ba Lan, Senegal cho thấy họ là một đối thủ hết sức khó chơi. Mang sức mạnh cũng như tốc sẵn có và lối chơi hoang dại rất đẹp mắt, Mane và những đồng i được đánh gái cao ở hàng công. Khi mà chậm triển khai, Nhật Bản cũng không phải dạng vừa khi thắng Colombia ở lượt trận đầu tiên. Nhưng Senegal sẽ là 1 thử thách khó nhằn hơn. Đơn thuần bởi đại diện của lục địa đen nổi trội đối thủ về thể chất nên sẽ chiếm điểm tốt trong những phá mâu thuẫn. Đó là hạ tầng cho 1 thế trận thuận tiện của thầy trò HLV Aliou Cisse. Lúc chậm triển khai, nên tin vào việc Senegal sẽ giành trọn 3 điểm, song song thắng kèo chấp 0-0.5 trái trận này. Thành tích đối đầu vượt trội trước Nhật Bản cũng ủng hộ Nhận định trên.

Theo chuyên gia kèo thơm Nhật Bản vs Senegal, khả năng Senegal thắng trận 60%, Nhật Bản mang bàn 45%, xác suất ra ngất 55%.