[b]

Bạn có biết, trượt patin có thể cải thiện được sức khỏe và vóc dáng

Trượt patin là một biện pháp rất hữu hiệu để cân bằng thể chất cũng như tăng cường sự dẻo dai cần thiết cho cơ thể. Giúp chúng ta có sức khỏe tốt, tăng sức đề kháng để chống chọi lại với những bệnh tật không đáng có. Dành thời gian trượt patin 20 đến 30 phút mỗi ngày sẽ giúp cơ thể chúng ta cân bằng hơn, giải thoát c tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Hơn thế nữa, trượt patin sẽ giúp chúng ta tạo ra nguồn năng lượng mới, tăng cường sự hưng phấn cho cơ thể để tiếp tục làm việc và học tập hiệu quả hơn. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy chuẩn bị ngay cho mình một đôi giày patin để trải nghiệm những cảm giác thật thú vị và cùng chúng tôi rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể của bạn mỗi ngày.



Cùng xem lợi ích của môn thể thao trượt patin mang lại cho chúng ta

Trượt mang đến cho bạn các lợi ích của việc tập thể dục thẩm mỹ tương tự như việc bạn chạy bộ hay là đạp xe đạp, giúp cho bạn có một hệ tim mạch tốt hơn là việc tập trên sàn với những thiết bị của phòng thể dục thẩm mỹ. Phải thừa nhận rằng là những lợi ích từ trượt patin là trội hơn hẳn so với chạy bộ hay đạp xe đạp, bởi vì khi trượt patin cơ thể của bạn sẽ có những cử ng mềm mại và tự nhiên mà các hoạt ng khác khó có thể có được.Ví dụ như các cơ khép (bên trong đùi) và cơ mông có thể được luyện tập khi bạn trượt patin, trong khi chạy bộ hoặc đạp xe không làm được.

Bất kể những lỗ hổng của vóc dáng trên cơ thể bạn, patin là cách lấp đầy hữu hiệu nhất các lỗ trống đó. Có thể nói patin cũng là một trong những cách tập aerobic tốt nhất phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sau đây là sáu lợi ích sức khỏe quan trọng của việc trượt patin được kết luận từ những chương trình trượt patin thường xuyên.

Lợi ích về tim mạch

-Tăng thêm lợi ích aerobic từ việc trượt hăng hái hơn, trượt lên dốc

- Trượt với khoảng cách xa hơn với tốc chậm, chắc để tăng sức chịu đựng.

-Lên kế hoạch trượt đều đặn để đạt được các mục tiêu lâu dài.



Lợi ích về cơ bắp

-Xây dựng, cố định vùng xương chậu, hông, bắp đùi với các bài tập trượt dài.

-Phát triển gân cơ hamstring, cơ bắp chân bằng cách trượt tới, trượt lui bên cạnh đó là những bài diễn khác nhau.

-Hãy để cho sự giữ thăng bằng khi trượt giúp bạn ổn đinh các cơ bắp phía dưới lưng và bụng.

-Tăng cường cơ bắp trên cánh tay và vai từ việc đung đưa cánh tay của bạn trong khi trượt.



Có tác dụng giảm cân hiệu quả

- Trượt ở mặt phẳng để tận hưởng toàn bộ lợi ích từ việc giảm chấn ng đối với đầu gối và lưng.

-Tránh những chuyển ng t ngột, xoắn và dừng t ngột để tránh ảnh hưởng đến khớp.
[/size][/size][/size][/size][/size][/size]

day truot patin x6