APOEL hẳn nhiên được thẩm định cao hơn lúc đã là mẫu tên quen thuộc ở những quắp châu Âu những mùa cách đây không lâu. Bên cạnh đó, việc phải đá ngay vòng sơ cái đầu ở mùa này đã cho thấy nền bóng đá Đảo Síp đang với phần đi xuống. Trong khi chậm triển khai, Suduva tuy chỉ vừa vô địch Lithuania lần trước tiên trong lịch sử nhưng thành tích tại những cụp châu Âu các mùa gần đây mang sự cải thiện rõ rệt. Với lợi thế sân nhà cùng cố gắng dị biệt trận này, i bóng Lithuania đủ sức tạo bất ngờ. APOEL có nhẽ chưa cần phải vội khi lần đầu khiến cho khách tại lãnh hải Baltic và vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. Theo chuyên gia keo suduva vs apoel nicosia, sở hữu thế kèo 0.5-1 trái hơi nguy hiểm, chọn lựa cửa dưới sẽ với phần an tâm hơn trận này.



2 i chưa từng đối đầu
10 trận sân nhà: Suduva thắng 7, hòa hai, thua 1, thua kèo 4 trận, 6 trận ra ngất.
10 trận sân khách: APOEL thắng 7, thua 2, hòa 1, thua kèo 6 trận, 7 trận ra Tài.
12/16 trận sắp nhất của APOEL Nicosia xuất hiện chí ít 3 bàn thắng.
APOEL Nicosia thắng kèo 2/3 trận sân khách sắp nhất chấp đối thủ dưới một trái.
Suduva thua 1/10 trận sân nhà, ghi bàn 7/10 trận.
APOEL thắng 7/10 trận sân khách, thủng lưới 7/10 trận.
Suduva thua 2/10 trận cách đây không lâu, làm bàn 7/10 trận.
APOEL thắng 6/10 trận cách đây không lâu, thủng lưới 9/10 trận.
6/10 trận sân nhà Suduva ko làm bàn H1, 9/10 trận sạch lưới H1.
7/10 trận sân khách APOEL làm bàn H1, 6/10 trận sạch lưới H1, 5/10 trận dẫn bàn H1.
5/10 trận vừa qua Suduva làm bàn H1, 10/10 trận sạch lưới H1.
7/10 trận vừa qua APOEL làm bàn H1, 6/10 trận thủng lưới H1, 4/10 trận dẫn bàn H1.
Suduva đang là ĐKVĐ Lithuania mùa 2017.
APOEL VĐ giải Đảo Síp liên tục 6 mùa qua.
Đây là lần đầu Suduva dự vòng sơ cái hớt tóc C1 châu Âu.
APOEL 3 lần dự vòng bảng hớt tóc C1 châu Âu, từng một lần vào tới Tứ kết.
Xếp hạng UEFA: Suduva hạng 328; APOEL Nisocia hạng 55.


Cả trận: APOEL chấp 0.5-1, Tài hai.5. Như đã nhắc ở trên thì xét về mọi thứ, APOEL Nicosia hoàn toàn nổi trội đối thủ. Họ đã 5 lần liên tiếp VĐQG, còn là khách quen mặt tại đấu trường châu Âu, thậm chí còn vào đến Tứ kết cúp C1 năm 2011-12. Mùa rồi, đại diện Đảo Síp phải dừng bước ở vòng bảng khi rơi vào bảng đấu có mặt Real Madrid, Borussia Dortmund và Tottenham. Khi mà ngừng thi côngĐây, Suduva mới mang lần đầu tiên quán quân Lithuania mùa rồi. Điều này cũng đồng nghĩa rằng họ cũng mới lần đầu được đá sơ dòng cúp C1 châu Âu. Trước ngừng thi côngĐây, họ nhiều lần đá sơ dòng cúp C2 nhưng chưa lần nào vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, thành tích của họ với phần khả quan lúc chỉ chịu thua Ludogorets tại vòng play-off mùa rồi. Điều này cho thấy đây là một i bóng mang sự đầu cơ bài bản chứ không phải hiện tượng một mùa. Có tâm thế chẳng có gì để mất, họ chắc chắn sẽ gây nhiều khó dễ cho APOEL. Trong khi đại diện Đảo Síp cũng sẽ chưa vội bung sức trong chuyến làm cho khách này, Suduva hoàn toàn có thể gây bất thần. Tương tự, có lợi thế sân nhà, cố gắng cao cộng thế kèo 0.5-1 nghiêm trọng mang cửa trên trận này, người chơi nên cân đề cập kỹ càng. Giả dụ vẫn quyết định chọn thì tin vào i chủ nhà sẽ với phần yên tâm hơn. Nhìn chung Suduva giữ lưới tương đối nhưng ghi bàn không quá hay nên trận này khó xuất hiện phổ quát bàn.

Theo chuyên gia kèo Suduva vs APOEL Nicosia, khả năng hai i hòa nhau sở hữu bàn thắng 55%, hòa nhau ko bàn thắng 55%, xác suất ra ngất 60%.