Để tạo nên 1 [URL=http://www.kientrucnhadep.net.vn/]kien truc nha dep[/URL]
,thì ánh sáng là 1 trong những nhân tố quan trọng.
Khi [URL=http://www.thietkexaydung.net.vn/]thiet ke xay dung[/URL],người ta thường quan tâm đến việc chọn thiết bị chiếu sáng cho phù hợp.
1. Màu trắng đang là xu hướng hot nhất hiện nay:
Màu trắng là màu sắc linh hoạt nhất trong bảng màu, có khả năng kết hợp với tất cả các màu sắc khác, vô cùng phù hợp với một ngôi nhà phố hiện đại, một ngôi nhà ấm cũng hay những ngôi nhà ngoại yên tĩnh...Một chiếc đèn màu trắng bằng thủy tinh hoặc kim loại sẽ mang đến vẻ lấp lánh cho những ngôi nhà hiện đại hoặc theo phong cách retro.
2. Ánh sáng và nghệ thuật điêu khắc:

Đây là xu hướng mới nhất trong thiết kế các thiết bị chiếu sáng cho gia đình. Thể hiện được phong cách và cá tính của chủ nhân ngôi nhà. Nguồn cảm hứng để tạo nên các thiết bị chiếu sáng chính là các tác phẩm điêu khắc. Những tác phẩm theo phong cách điêu khắc sẽ tở thành tâm điểm ở bất cứ một căn phòng nào mà nó hiện diện: phòng ăn, phòng khách hay tiền sảnh.
3. Sự kết hợp các vật liệu:
Thiết bị chiếu sáng làm bằng vật liệu được kết hợp giữa thủy tinh, pha lê, kim lọai và sắt rèn và các màu sắc đa dạng sẽ đem đến một vẻ đẹp đặc biệt quyến rũ.
4. Ánh sáng và trang sức:

Ánh sáng và đồ trang sức có nét nào đó tương đồng chăng? Chúng đều là những chi tiết tô điểm thêm cho vẻ đẹp của chúng ta cũng như ngôi nhà thân yêu. Khi được kết hợp với nhau, sức quyến rũ sẽ tăng lên gấp đôi.
Chúng tôi luôn mang đến cho bạn không gian [URL=http://www.kientruc.pro.vn/]kien truc[/URL] đẹp cho cuộc sống hện đại.