[CENTER]


Sứ mạng của SaigonTech là kết hợp Giáo dục - Đào tạo với Nghiên cứu - Phát triển cùng các Dịch vụ Kỹ thuật và Tư vấn để góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin và Quản Trị Kinh Doanh.

SaigonTech không ngừng phát huy mọi nỗ lực tìm ra những giải pháp tốt nhất để chuyển giao trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Công nghệ Quản lý, ứng dụng Khoa học Kỹ thuật theo chuẩn mực quốc tế cho nguồn nhân lực Việt Nam bằng cách kết hợp những kỹ năng đã được đào tạo của họ với những công việc thích hợp nhất, và hướng dẫn cho họ những bước đi vững chắc để thăng tiến nghề nghiệp.

SaigonTech nỗ lực thực hiện sứ mạng của mình với sự tập trung cao vào việc đáp ứng các nhu cầu của nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin và Quản trị Kinh doanh như Nghiên cứu, Phát triển, Tư vấn những dự án một cách hiệu quả.


Tầm nhìn của SaigonTech là theo đuổi những đổi mới trong Quản lý Tài nguyên Tri thức. Ý tưởng sáng tạo “Quản trị thông qua phục vụ” đã được chứng minh là công cụ tốt nhất cho sự phát triển.
SaigonTech, một trường đào tạo Công Nghệ Thông Tin và Quản Trị Kinh Doanh, được thành lập dựa trên quan niệm rõ ràng rằng tiềm năng tài nguyên tri thức phong phú của Việt Nam cần phải được chuyển thành lực lượng lao ng có trình quốc tế bằng cách phát triển các chương trình giáo dục đào tạo, những cơ hội thực hiện các dự án kỹ thuật cùng với các hoạt ng nghiên cứu và phát triển.
Tại SaigonTech, giảng viên luôn luôn tự hoàn thiện và nâng cao trình của mình, các nhà quản lý luôn biết hỗ trợ nhân viên, các sinh viên luôn biết trau dồi kiến thức để tiến bộ nhanh chóng thông qua sự hướng dẫn của giảng viên và các hoạt ng hỗ trợ sinh viên.


Lời chào của thầy hiệu trưởng

Chúng tôi rất vui khi các em đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra đầu vào và các điều kiện khác để vào học tại SaigonTech – Phân hiệu chính thức của trường Đại học Cộng đồng Houston (HCC), một trong những trường Đại học cộng đồng lớn và tốt nhất tại Hoa Kỳ.

Thông qua các thỏa thuận hợp tác đặc biệt, SaigonTech và HCC sẽ cùng tiến hành giảng dạy các môn học để các em có thể lấy được tín chỉ và văn bằng AAS (Associate in Applied Science) của HCC.

Đội ngũ giảng viên và nhân viên cam kết cung cấp cho các em chương trình học và dịch vụ chất lượng cao, giúp các em chuẩn bị tốt cho công việc đầy hứa hẹn trong tương lai trong ngành nghề các em chọn học để lấy văn bằng AAS. Chương trình để lấy văn bằng AAS do trường Đại học cộng đồng Houston cấp đã được Hiệp hội các trường học miền Nam Hoa Kỳ giám định nên các sinh viên tốt nghiệp SaigonTech có nhiều cơ hội kiếm được việc làm tốt hơn hoặc được liên thông học chương trình cao hơn để lấy bằng Đại học bốn năm.

Website này cung cấp các thông tin về rất nhiều vấn đề quan trọng đối với các em khi theo học tại SaigonTech. Các em sẽ thấy rằng các dịch vụ và hoạt ng mà nhà trường mang lại không những đáp ứng tất cả các nhu cầu đặc biệt của các em mà còn làm cho thời gian học tập của các em tại trường trở nên có ý nghĩa và vui vẻ hơn. Tóm lại, website này sẽ giúp các em cảm thấy SaigonTech là một nơi học tập thú vị.

Một lần nữa, xin chào mừng các em đến với trường và chúc các em mọi điều tốt đẹp nhất khi theo học chương trình của SaigonTech và HCC.

Nguyễn Văn Sáu
Hiệu trưởng SaigonTech

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến thăm SaigonTech
Thứ Sáu, 22 Tháng 5 2009 07:01
Ngày 6 tháng 5 năm 2009, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm SaigonTech nhân dịp Khánh thành Tòa nhà SaigonTech
.



Hiệu trưởng SaigonTech (bên phải) chào đón Chủ Tịch Nguyễn Minh Triết đến thăm SaigonTech.
Trao đổi với Ban lãnh đạo SaigonTech, Đại diện các đối tác nước ngoài của SaigonTech, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Michael Michalak và các vị khách quí khác, Chủ tịch nước nhấn mạnh Việt Nam đặt trọng tâm là phải phát triển nhanh nền giáo dục của mình và trong hợp tác giáo dục với các nước thì hợp tác với Hoa Kỳ được quan tâm nhất. Chủ tịch Nguyễn Minh Triết hoan nghênh sự hợp tác giữa các trường đại học của Hoa Kỳ và Việt Nam và mong muốn có thêm nhiều trường đại học của Hoa Kỳ đến hợp tác với Việt Nam


Chủ tịch Nguyễn Minh Triết trao đổi với Ban Lãnh đạo SaigonTech và các vị khách quí.


Trong buổi gặp gỡ và nói chuyện với sinh viên SaigonTech, Chủ tịch nước nhấn mạnh rằng việc SaigonTech hợp tác với Đại Học Cộng Đồng Houston tổ chức chương trình đào của Hoa Kỳ tại Việt Nam tạo điều kiện rất thuận cho sinh viên. Sinh viên không phải xa gia đình để ra nước ngoài học và mức học phí thấp hơn học ở nước ngoài. Chủ tịch cho rằng Tòa nhà mới SaigonTech tạo ra một môi trường và điều kiện học tập tốt cho sinh viên. Ông cũng nhắc nhở sinh viên nắm bắt cơ hội được học tại SaigonTech và cố gắng học thật giỏi. Chủ tịch Nguyễn Minh Triết hy vọng trong tương lai SaigonTech không chỉ có sinh viên Việt Nam mà còn có cả sinh viên nước ngoài. Ông mong muốn không chỉ có một SaigonTech mà có thêm nhiều SaigonTech nữa.


Chủ tịch Nguyễn Minh Triết nói chuyện với sinh viên SaigonTech.



Do nhu cầu mở rộng, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí làm việc toàn thời gian cho người Việt Nam hay quốc tịch nước ngoài làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh như sau:

Giảng viên Công nghệ Thông tin

Công việc: Dạy các môn học Công nghệ thông tin trong chương trình Cao đẳng CNTT của Hoa Kỳ và tham gia vào các dự án kỹ thuật.
Yêu cầu: Cử nhân Công nghệ Thông tin chuyên ngành Mạng, Lập trình, Cơ sở dữ liệu, Thiết kế Web. Có khả năng giảng dạy bằng tiếng Anh.

Giảng viên các chuyên ngành Kinh doanh, Marketing & Quản lý

Công việc: Dạy các môn học trong các chuyên ngành Kinh doanh, Marketing & Quản lý hệ Cao đẳng của Hoa Kỳ.
Yêu cầu: Bằng MBA (Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh).
Có khả năng giảng dạy bằng tiếng Anh.

Giảng viên Tiếng Anh

Công việc: Giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên để học chương trình Cao đẳng CNTT bằng tiếng Anh. Chi tiết công việc sẽ được mô tả khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
Giảng viên quốc tịch Việt Nam: M.A. về TESOL, TEFL hoặc tương đương.
Giảng viên bản ngữ: Cử nhân các ngành liên quan.

Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng gởi hồ sơ về anhthu@saigontech.edu.vn hay bằng bưu điện về:
Nguyễn Thị Anh Thư
SaigonTech
Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Đường số 5, Công viên Phần mềm Quang Trung,
Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Lưu ý: Chúng tôi chỉ liên lạc với những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.



......