Thay vì chỉ cung cấp gói cước cho các hãng điện thoại như trước, hệ thống Viettel Smart cho phép người dùng trải nghiệm và mua hàng chính hãng trực tiếp với giá bán tốt.










Gian trải nghiệm sản phẩm nằm ngay trong các cửa hàng Viettel.







Với hệ thống mới được khai trương, Viettel là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên đưa ra giải pháp tổng thể từ trải nghiệm đến cung cấp sản phẩm (gồm các dòng smartphone cao cấp) và dịch vụ viễn thông đi kèm. Hệ thống Smart bố trí ngay trong các cửa hàng của Viettel với gian trải nghiệm nhiều di ng cao cấp như HTC OneX, Samsung Galaxy S III, Nokia Lumina 900…


"Sinh sau đẻ muộn" so với nhiều chuỗi cửa hàng di ng đã nổi lên từ vài năm nay, đại diện của Viettel cho biết chủ trương của hãng là sẽ cạnh tranh bằng giá bán tốt cũng như đi kèm các gói dịch vụ như cước 3G, số phút gọi, nhắn tin miễn phí hàng tháng. Nhà mạng này cho biết thỏa thuận đạt được với các nhà cung cấp điện thoại hàng đầu như Apple, Nokia, HTC, Samsung… giúp Viettel đạt mục tiêu cung cấp các dòng điện thoại chính hãng với chi phí thấp nhất trên thị trường.








Nhiều mẫu di ng cao cấp như HTC One X, Galaxy S III có giá bán tốt và kèm gói cước di ng.







Chiến lược cạnh tranh về giá và dịch vụ cũng từng là bí quyết thành công của Viettel khi bước vào thị trường viễn thông bị chia sẻ bởi hai "ông lớn" Vinaphone và Mobifone nhiều năm trước đây.


Ngoài giá cả, nhà mạng Quân i cũng rất chú trọng tới việc trải nghiệm khi muốn nhân rộng ra mô hình trên khắp cả nước nhờ hạ tầng có sẵn là các địa điểm, cửa hàng giao dịch của mình.