Rất nhiều website của Việt Nam bị liệt vào danh sách đen, nghiêm cấm không được sử dụng dịch vụ quảng cáo google ads, nhiều website còn mất tích luôn cả trên kết quả tìm kiếm.

Bị cấm vì quảng cáo google với voucher lậu



Việc website của các doanh nghiệp sử dụng voucher lậu khi chạy quảng cáo google được xác định là nguyên nhân chính. Và việc bị cấm trên Google có thể gây thiệt hai lớn, nhất là đối với các doanh nghiệp có đa số khách hàng đến từ dụng cụ tìm kiếm Google.

Voucher là một dạng mã khuyến mãi của Google cung cấp chỉ áp dụng cho website của khách hàng đó.Và việc mua bán , trao đổi hay dùng mã một cách không đúng quy định là một điều nghiêm cấm.

Voucher lậu là những voucher do những kẻ đầu cơ , họ đã mở nhiều tài khoản mới để lấy nhiều mã voucher sau đó bán cho các doanh nghiệp muốn dùng quảng cáo google.



Dùng quảng cáo google với voucher lậu, cảnh “khóc dở mếu dở”



Sẽ thật là thảm họa khi hệ thống của google phát hiện ra bạn đang chạy quảng cáo google với voucher lậu.Khi kiểm tra thấy thông tin website của bạn không khớp với thông tin khách hàng, thị trường khi đăng kí.

Do đó , các tài khoản quảng cáo google và các tài khoản liên quan đến website của nhà quảng cáo sẽ bị block vĩnh viễn. Và nếu website của bạn không hiển thị ở kết quả tìm kiếm tự nhiên thì có thể google đã đưa website của bạn vào black list.

Hãy có cái nhìn rõ hơn về nhà cung cấp quảng cáo google



Điều doanh nghiệp cần làm là tìm hiểu kĩ hơn, có cái nhìn toàn diện về các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo google. Tìm hiểu nguyên nhân tại sao dịch vụ quảng cáo google của họ lại rẻ hơn ở các nhà cung cấp khác.

Có thể họ có năng lực tối ưu tốt, quản lý chi phí hợp lý, lượng khách hàng lớn, nhưng cũng có thể giá rẻ đó đến từ việc chạy quảng cáo google bằng voucher lậu.

Và một khi đã vào danh sách đen của google thì việc tháo gỡ là vô cùng khó khăn, và mất nhiều công sức.

Một vài dấu hiệu để biết nhà quảng cáo google dùng voucher lậu.



Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo google nên thận trọng với những nhà cung cấp có dấu hiệu sử dụng voucher lậu.

Đầu tiên, những nhà cung cấp quảng cáo google bằng voucher lậu thường là các đơn vị nhỏ, uy tín thấp và lượng khách hàng không nhiều. Họ đánh vào tâm lý ham rẻ của các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo google để cạnh tranh mà không chú trọng đến chất lượng, triển khai dự án cũng như chăm sóc khách hàng.



Tiếp theo, tìm hiểu xem công ty quảng cáo google đó có rao bán ads voucher không, nếu có thì rất có thể công ty đó đang dùng voucher lậu để triển khai quảng cáo google cho khách hàng.

Các doanh nghiệp có thể dễ dành kiểm tra các thông tin trên nhờ công cụ tìm kiếm google bằng cách gõ tên nhà cung cấp.



Cuối cùng, thao khảo bảng báo giá của các nhà cung cấp quảng cáo google khác , nếu giá thấp hơn 30% thì doanh nghiệp nên xem xét kĩ lại bởi vì mức lợi nhuận tối đa của các doanh nghiệp quảng cáo google là 15-18%.



Nguồn : http://tuyendungdanang.com/showthread.php?t=22622