DỌN NHÀ TRỌN GÓI TPHCM-UY TIN

Quy trình Tư vấn - Đóng gói - dọn chuyển nhà, dọn văn phòng chuyên nghiệp của Công ty VẬN TẢI 24H
Chúng tôi luôn luôn coi trọng và thực hiện đầy đủ các bước trước, trong và sau quá trình vận chuyển nhà của khách hàng:
Bước 1: Tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp
Khi quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 09 737 111 40 hoặc Quý khách hàng đến văn phòng của VẬN TẢI 24H , Quý khách hàng sẽ được các tư don nha tron goi vấn viên của chúng tôi tư vấn cụ thể, chi tiết với hình thức miễn phí trước khi Nhân viên khảo sát của CTY đến văn phòng của Quý khách hàng để khảo sát thực tế.
Bước 2: Khảo sát thực tế - Tư vấn lại
Sau quá trình tư vấn cho khách hàng, Nhân viên Khảo sát của VẬN TẢI 24H sẽ đến trực tiếp văn phòng của Quý khách hàng để khảo sát, đánh giá và tư vấn thực tế phương thức vận don nha tron goi tphcm chuyển tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
Bước 3: Lập kế hoạch và báo giá
Khi đã thống nhất với khách hàng về phương thức thực hiện vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành lập kế hoạch vận chuyển theo thời gian yêu cầu của Quý khách hàng đồng thời lập bảng báo giá gồm chi tiết khối lượng vận chuyển, thời gian vận chuyển, chi phí vận chuyển.
Bước 4: don nha tron goi gia re tphcm Xác nhận bảng giá và ký kết hợp đồng
Việc báo giá hoàn tất, khách hàng đồng ý và xác nhận, hai bên sẽ tiến hành giao kết hợp đồng vận chuyển nhà trọn gói.
Bước 5: Đóng gói hàng hóa, trang thiết bị trong quá trình chuyển nhà trọn gói
VẬN TẢI 24H sẽ tiến hành tháo và đóng gói toàn bộ hàng hóa, máy móc thiết bị, cộng cụ dụng cụ, hồ sơ tài liệu theo quy định của CTY để đảm bảo không bị thất lạc, hư hỏng, nhận lẫn trong quy trình vận chuyển và sau vận chuyển.
Bước 6: Vận chuyển nhà trọn gói
Với i ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng trọn gói, VẬN TẢI 24H sẽ tiến hành vận chuyển theo đúng kế hoạch cũng như phương thức, quy trình đã đề ra.
Bước 7: Sắp sếp hàng hóa, lắp đặt máy móc, trang thiết bị
Sau khi vận chuyển nhà trọn gói, nhân viên CTY sẽ tiến hành sắp sếp các loại hàng hóa, công cụ dụng cụ theo đúng vị trí yêu cầu của Quý Khách hàng. Đồng thời cũng tiến hành lắp đặt và sắp sếp các loại thiết bị, máy móc theo đúng yêu cầu của Quý Khách hàng.
Bước 8: Nghiệm thu
Quá trình nghiệm thu sẽ so sánh tình trạng, số lượng hàng trước khi vận chuyển nhà trọn gói và sau khi vận chuyển, VẬN TẢI 24H sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với những mất mát, hư hỏng đối với hàng hóa, trang thiết bị của Quý Khách hàng.
Bước 9: Thanh lý hợp đồng dọn nhà trọn gói
Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu, VẬN TẢI 24H sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết.
Dịch vụ của chúng tôi: dọn nhà trọn gói, dọn nhà trọn gói tphcm, don văn phòng trọn gói……………