Công ty mình mua hàng (hàng hoá hữu hình) của công ty A ở nuớc ngoài
Rồi bán lại cho một công ty B cũng ở nước đó
Mua rồi bán luôn, ko thông qua hải quan ( ko nhập khẩu và ko xuất khẩu)
- Khi mua hàng, có hợp đồng, có hoá đơn(Invoice) và đã thanh toán cho bên A qua ngân hàng
- Khi bán hàng, có hợp đồng và đã nhận tiền của bên B ( thanh toán L/C qua ngân hàng)
Mình muốn hỏi:
1. Giờ xuất hoá đơn cho bên B thì xuất như thế nào? xuất đúng ngày mà tôi nhận được tiền của bên B đúng ko ạ
2. Trên hoá đơn thể hiện VAT ko? thể hiện như thế nào?
Tất cả những vấn đề xuất hoá đơn trong trường hợp trên được quy định tại văn bản nào? Cụ thể là điểm, khoản, mục nào?