Ngày 17/10, Topcare Hà Đông khai trương và thực hiện chương trình khuyến mãi lớn trên toàn hệ thống. Trước đó, hàng nghìn quà tặng giá trị đã đến tay người tiêu dùng.

Ngay trong ngày đầu tiên chạy thử, trước giờ mở cửa tại Topcare Hà Đông ngày 9/10 vừa qua, hàng nghìn người đã xếp hàng đứng chờ. Việc nhiều người được tặng quà là đồ điện tử và gia dụng có giá trị cao như tivi Led 32 inch, tủ lạnh, máy giặt và đồ gia dụng…trong ba ngày 9, 10 và 11/10 của siêu thị này đã chứng tỏ quy mô của chương trình.






Hàng nghìn người tiêu dùng chờ đợi Topcare Hà Đông mở cửa bán hàng ngày 9/10.







Dòng người đổ vào mua sắm và niềm vui của những người nhận được quà tặng giá trị tại Topcare Hà Đông dù chỉ trong thời gian chạy thử của hệ thống đã thuyết phục khách hàng theo tôn chỉ "Nói thật, làm thật, khuyến mại thật" mà hệ thống siêu thị điện máy này đã thực hiện trong suốt 3 năm qua.






Các quầy thu ngân Topcare luôn đông người xếp hàng chờ thanh toán.







Thời điểm khuyến mãi lớn sắp đến, nhiều khách hàng hy vọng Topcare sẽ tạo nên những sự kiện ấn tượng vào ngày Topcare Hà Đông khai trương (17/10).






Hàng nghìn quà tặng miễn phí đã được Topcare trao tặng cho người tiêu dùng trong vài ngày kích hoạt chương trình khuyến mãi.







Các khách hàng ủng hộ và quan tâm đến hệ thống siêu thị điện máy Topcare trong thời gian này còn có cơ hội nhận iPhone 5 và các quà tặng đỉnh cao công nghệ như tivi Led 32", điện thoại Nokia Asha... nhân dịp khai trương.






iPhone 5 được tặng miễn phí là một trong những quà tặng ấn tượng nhân dịp khai trương điểm bán hàng tại Hà Đông của Topcare.







Chiếc điện thoại iPhone 5 với giá bán tại Việt Nam khoảng 25 triệu đồng là "mơ ước" của nhiều người dùng sẽ được Topcare tặng miễn phí dịp khai trương. Để có được iPhone5 miễn phí hay phiếu giảm giá một triệu đồng cho tủ lạnh side by side, điện thoại galaxy S3, Tivi Led…, truy cập website http://www.topcare.vn hoặc gọi số 04 32 89 89 89 để biết thêm chi tiết.