Chắc hẳn khi lần đầu tiên làm mẹ, bạn cũng giống như tôi, cũng rất băn khoăn không biết phải mặc gì cho đứa con mới chào đời của mình. Cô y tá trong bệnh viên đã cho tôi một lời khuyên là: vào những ngày nóng nên cho bé mặc một chiếc áo T-Shirt. Nói chung là bé sơ sinh không cần mặc nhiều quần áo giống như bạn đâu.


[url=http://www.thegioicuabe.vn/index.php?option=com_product&view=category&id=100&Itemid=125][b]do cho tre so sinh[/b][/url]


Cùng với những lời khuyên của cô y tá, tôi đã đi tìm hiểu nhiều nguồn thông tin khác nhau từ các bác sĩ nhi khoa, từ những bà mẹ có kinh nghiệm nuôi con và đã rút ra được những thông tin quý báu. Và bây giờ tôi rất muốn chia sẻ cùng các bạn.


[b]Đồ lót cho bé[/b]




Đồ lót bao gồm những thứ rất cần thiết với trẻ sơ sinh. Trước khi bé sinh ra, bạn nên mua ít nhất 6 chiếc onesies ( kiểu quần liền áo có bấm cúc trước ngực), 6 cái chăn, 6 đôi tất, 3 chiếc áo ngủ loại nhẹ, 5 đồ bộ, 2 chiếc mũ và 1 bộ đồ ấm phòng khi trời lạnh. Nghe có vẻ nhiều nhưng bé sơ sinh cần phải thay quần áo nhiều lần bạn ạ. Đôi khi 15p bạn còn phải thay cho bé một bộ đồ mới nữa cơ.
[img][/img]