Công ty in và quảng cáo Đặng Hoàng Gia
chuyên sản xuất các loại biển công ty, biển chức danh, chữ, nhãn mác kim loại bằng đồng, nhôm, inox, thẻ tên nhân viên, biểu trưng, bằng chứng nhận,… quà tặng cao cấp bằng đồng... giá rẻ nhất. Và nhận gia công ăn mòn cho các đơn vị, công ty có sản xuất nhãn mác, bảng biển, quảng cáo, quà tặng.
Chúng tôi đưa ra báo giá ăn mòn để các bạn tham khảo :
Giá ăn mòn bằng inox ( I nox gương, inox xước, inox vàng ) trong nước và nhập khẩu : 300đ/cm2, nhôm 200đ/cm2, đồng 500đ/cm2
Với công nghệ ăn mòn kim loại đặc biệt chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm rẻ, đẹp, nét, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất với thời gian nhanh nhất (Chúng tôi luôn chủ ng trong tiến sản xuất nên có thể lấy ngay nếu yêu cầu gấp với số lượng nhỏ.).
Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: 04.666.357.29 *hoặc anh hạnh 0984.619.936 hoặc Email: danghoanggiavn@gmail.com * web:indanghoanggia.com * skype: inanmongiahanh
để được tư vấn tốt nhất theo nhu cầu của bạn.
Các bạn chỉ cần gọi điện chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi , với các công ty quảng cáo thuộc các tỉnh thành đều có thể đặt hàng chúng tôi sẽ vận chuyển tới tận nơi trong thời gian sớm nhất.