Kết quả 1 đến 1 của 1

Chủ đề: Địa chỉ luyện thi đại học uy tín tại HÀ NỘI

  1. #1

    Địa chỉ luyện thi đại học uy tín tại HÀ NỘI

    Trung tâm luyện thi đại học Nhân Thành Group là một trong những trung tâm đứng đầu về chất lượng dạy và học Trung tâm luyện thi đại họcNhân Thành Group được bầu chọn là đơn vị "DẠY TỐT VÀ HỌC TỐT".

    Nhân thành Group nhận dạy thêm, học thêmcác môn Toán, Lý, Hóa, Ngoại ngữ, luyện thi đại họckhối A, A1, D, theo nhóm học sinh (5-12hs/1 nhóm) tại Hà Nội. Với i ngũ giáo viên hiện đang giảng dạy tại các trường THPT Nguyễn Tất Thành, Chuyên Sư phạm, Chuyên Ngữ…, giảng viên các trường ĐHSP Hà Nội, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự …giỏi, nhiệt tình, tâm huyết với học sinh, nhiều kinh nghiệm luyện thi đại họccác khối A, A1, D… sẽ hỗ trợ tốt các em trong việc nắm vững kiến thức.

    Điều này giúp các em tự tin không chỉ bước vào kì thi cam go khốc liệt hằng năm và đồng thời là nền tảng khi các em đặt chân vào ngưỡng cửa đại học. Với i ngũ giáo viên chất lượng cao không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn đặc biệt giỏi về phương pháp giảng dạy luôn nhiệt tình hướng dẫn các em và cũng nghiêm khắc yêu cầu học sinh tuân thủ kỉ luật hoàn thành các bài tập. Các giáo viên của trung tâm luyện thi đại họcNhân Thành đều được lựa chọn kỹ càng từ trình chuyên môn, nghiệp vụ giảng dạy, tâm huyết với nghề yêu lớp, yêu học trò.

    Hơn nữa lớp học có 5- 12 học sinh được trang bị thiết bị phục vụ tốt nhất cho học thêm, dạy thêmđể giúp các em có thể phát triển tư duy sáng tạo, c lập suy nghĩ, và có thói quen học tập tốt.

    Trải qua quá trình dạy thêm, học thêmvà giờ đây trung tâm luyện thi đại họcNhân Thành Group đã không ngừng phát triển tốt và bền vững hơn nửa , chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng chương trình dạy và học cho nên luôn có thí sinh đỗ thủ khoa và điểm rất cao trong các trường đại học có danh tiếng như: Bách khoa, Khoa học tự nhiên, Y Dược, Học viện Kỹ Thuật Quân Sự , Sư Phạm…

    Luôn đồng hành sát cánh cùng các em, trung tâm luyện thi đại họcNhân Thành Group hướng các em học sinh biến giấc mơ chính đáng của mình thành hiện thực. Mỗi nụ cười của các em học sinh khi bước vào giảng đường đại học là thành công và niềm tự hào của Nhân Thành Group.

    Mọi chi tiết xin mời liên hệ:
    Nhân Thành Group
    16 – Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội
    Thầy Hải: 0163.68.66.838 - Thầy Thiêm: 093. 45. 82.316
    Lần sửa cuối bởi vungbuocngaymai, ngày 08-17-2013 lúc 09:40 AM.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Tag của Chủ đề này

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •