GIƯỜNG NGỦ GỖ NAM TRANG FURNITURE


Xin thân ái chào quý khách hàng!

Hôm nay Nội thất Nam Trang xin đượ
c đem đến cho quý bạn một bài viết, hướng dẫn cách làm đẹp nội thất phòng ngủ của bạn! Xin các bạn cùng đọc để hiểu rõ phương pháp góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của mình.

Việ
c đầu tiên các bạn phải làm khi bắt đầu trang trí nội thất phòng ngủ đó là bạn phải nắm được "điểm quyết định" của căn phòng. Điểm quyết định là gì? Điểm quyết định chính là phong cách mà bạn muốn thể hiện cho căn phòng ngủ của mình và bạn sẽ thể hiện nó ở một nơi đặc biệt trong căn phòng, nhằm giúp tạo một điểm nhấn nổi bật và làm cho căn phòng trở nên lộng lẫy. Ta có thể thấy có vô số phương pháp làm đẹp nội thất phòng ngủ như: chọn màu sơn đẹp cho tường và trần nhà, nền sàn ta có thể lót gỗ hay dán giấy giả gỗ, lựa chọn các tấm thảm xinh xắn màu nhẹ,... nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tập trung vào những gợi ý nhỏ mà chúng tôi đưa ra dưới đây bởi vì chúng sẽ mang lại được hiệu quả tốt nhất:

* Nội thất phòng ngủ phả
i đồng nhất:




Nhân tố ở vị
trí đầu về tầm quan trọng chính là các vật dụng nội thất phòng ngủ như :

Giường ngủ



Tủ quần áo



Bàn trang điểm



Bạn cần phải cân nhắc kĩ ở khâu lựa chọn nội thất phòng ngủ của Nam Trang Furniture bởi vì nếu như bạn sắm được những bộ nội thất phòng ngủ
đồng nhất với nhau thì căn phòng của bạn cũng sẽ trở nên hài hoà và đẹp, ngược lại nếu bạn sử dụng đnội thất phòng ngủ không đồng nhất (về phong cách, về màu sắc, về cấu tạo hình dáng, ...) thì chắc chắn căn phòng của bạn sẽ trở nên lộn xộn.

* Ánh sáng của phòng ngủ:



Đi
ều thứ hai các bạn phải lưu ý đó là các bạn nên sử dụng một hiệu ứng ánh sáng mà hiện nay đang được các nhà thiết kế nội thất sử dụng, đó chính là hiệu ứng ánh sáng lan tỏa. Hiệu ứng này sẽ giúp cho căn phòng ngủ trở nên ấm áp, dễ chịu. Các bạn nên để ánh sáng trải khắp cả phòng chứ đừng tập trung ánh sáng ở 1 điểm nào cả. Có thể sử dụng các loại đèn ngủ có ánh sáng ở mức trung bình, vừa giúp tiết kiệm điện vừa khiến căn phòng trở nên lung linh hơn.

* Vị
trí đặt giường ngủ gỗ:



Trước khi nói về vị
trí đặt giường ngủ gỗ thì chúng tôi có một vấn đề nhỏ cần lưu ý với các bạn, đó chính là các bạn nên sơn tường và trần nhà với cùng 1 màu sơn, đặc biệt nên sử dụng các màu sắc trung hòa, dịu nhẹ, nhằm mang lại cảm giác êm ái, thoải mái mỗi khi bạn bước vào phòng ngủ. Và các bạn nên đặt giường ngủ gỗ ở các vị trí thích hợp bởi vì điểm nhấn của nội thất phòng ngủ chính là chiếc giường ngủ gỗ. Vì thế nên đặt giường ngủ gỗ ở vị trí giữa phòng và đt các đnội thất phòng ngủ khác ở xung quanh nhằm đem lại sự cân đối cho không gian. Ngoài ra các bạn cũng nên chọn các bức màn cửa thật phù hợp với phòng, bởi vì màn cửa cũng đóng 1 vai trò không nhỏ trong việc làm tăng giá trị thẩm mĩ của nội thất phòng ngủ.

Nếu như các bạn thực hiện đúng như các gợi ý của Nội thất Nam Trang thì bả
o đảm các bạn sẽ có 1 căn phòng ngủ đẹp lung linh và sang trọng. Xin kính chào!

Nếu các bạn có nhu cầu xin vui lòng tham khảo: Báo giá Nam Trang Furniture.


“Hãy
đ Nam Trang Furniture tô điểm cho phòng ngủ của bạn”


----------------------------------------------------------------------



CTY TNHH MTV DV- TM- SX NAM TRANG

Địa Chỉ: 77 Trần Bình Trọng , Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3838 4530 - 3922 5582 --- Fax: (08) 3838 4611

Website: www.noithatnamtrang.com--- Email: info@noithatnamtrang.com