Du lịch Biển là tour du lịch được yêu thích nhất mỗi khi mua hè đến. Các bãi biển nổi tiếng như là: biển đồ sơn, biển Sầm Sơn, biển Cửa Lò, biển Thiên Cầm, biển Quất Lâm, biển Hải Hòa Du lich bien



Du lịch Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp ở Bắc Trung Bộ Việt Nam. Bãi biển này thuộc thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, cách thành phố Vinh 16 km về phía Đông Bắc, cách thủ đô Hà Nội hơn 300 km, và cách Thành phố Hồ Chí Minh 1400 km. Cửa Lò cũng được nối với Lào và Bắc Thái Lan bởi Quốc lộ 8 và cách Viêng Chăn thủ đô của Lào 468 km.

Đây là nơi hai con sông đổ ra biển:đó là sông Cấm ở phía Bắc và sông Lam ở phía Nam. Nơi đây có một bờ biển dài 12 km, trong đó hơn 8 km liên tục là bãi biển là cát trắng, phẳng mịn. Ngoài khơi xa có thể nhìn thấy 2 hòn đảo: Đảo Ngư­ cách đất liền 4km, là nơi sinh sống của các hệ ng thực vật rất phong phú như: khỉ, dê hoang dã, chim v.v...



Du lịch Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.Bãi biển thuộc thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.Bờ biển cách thành phố Thanh Hóa 16 km về phía Đông.

Bãi biển Sầm Sơn bắt đầu được khai thác cho mục đích tắm biển từ năm 1906 do người Pháp làm chủ[1]. Bãi biển dài khoảng 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bờ biển ở đây bằng phẳng với các bãi cát thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng muối vừa phải[



Du lịch Đồ Sơn

Đồ Sơn là một quận của thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về hướng đông nam. Đồ Sơn có một khu nghỉ mátgồm nhiều bãi biển có phong cảnh đẹp ở miền bắc Việt Nam.

Quận Đồ Sơn được thành lập ngày 12 tháng 9 năm 2007 trên cơ sở toàn bộ diện tích của thị xã Đồ Sơn cũ theo nghị định 145/2007/NĐ-CP của Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam.



Du lịch Thiên Cầm

Bãi biển Thiên cầm là một bãi biển thuộc tỉnh Hà Tĩnh.

Vào thời Vua Hùng thứ 13, qua đây nghe gió, sóng biển và tiếng lá thông reo cùng dội vào vách núi tạo nên một bản nhạc du dương, ngỡ như tiên gẩy đàn. Nhà Vua lệnh cho quần thần leo lên núi thấy giống chiếc đàn tỳ bà, liền hạ bút phê ba chữ Thiên Cầm Sơn. "Thiên cầm" có nghĩa là "đàn trời"[1].

Truyền thuyết khác Hồ Quý Ly khi bị quân Minh đuổi đến đây thì bị bắt nên gọi là Thiên Cầm (trời giữ)[2]



Du lịch Hải Hòa

Bãi biển Hải Hòa thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa; thuộc địa phận chủ yếu thôn Đông Hải và thôn Giang Sơn; trải dài từ núi Sổi đến núi Nồi khoảng 3 km. Bãi biển cách Hà Nội đúng 200 km.

Bãi biển Hải Hòa còn hoang sơ, có bãi tắm đẹp, rộng và bằng phẳng, cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng vỗ hiền hòa. Bãi biển nhìn ra Biển Đông, phía xa là đảo Hòn Mê. Phía Nam bãi biển là núi Sổi và núi Chay (Ảnh 4). Bờ cát trắng chạy dài 20 km về hướng Bắc cho đến tận xã Hải Ninh, chỗ nào cũng có thể tắm được (Ảnh 3). Phía Tây của bãi biển là Quốc lộ 1A (km 366), cách 3 km. Bãi tắm ở Hải Hòa đẹp hơn ở Sầm Sơn, Đồ Sơn và Bãi Cháy; môi trường ở đây chưa bị ô nhiễm; người dân chất phát và hiền lành.

Hiện nay ở bãi biển Hải Hòa mới xây dựng được ba khách sạn: Khách sạn Xanh Hà ACB, Khách sạn Đại Dương, Khách sạn Cao Nguyễn (Ảnh 1). Đường trục chính của bãi biển chạy qua trước cửa ba khách sạn, đường này mới hoàn thành được gần 1 km (Ảnh 5).

Nghỉ mát ở Hải Hòa du khách có thể mua về làm quà: nước mắm cốt, mực khô, cá khô, cá thu nướng cháy.



Du lịch Quất Lâm

Khu du lịch biển Quất Lâm, huyện Giao Thuỷ – Nam Định có quy hoạch rộng 58ha, chính thức đi vào khai thác từ năm 1999.

Khu trung tâm hình thành tự nhiên hai hồ lớn, mỗi hồ khoảng 10ha. Trong tương lai hồ sẽ được kè bờ làm đường rào xung quanh và cho phép xây dựng khách sạn, nhà hàng, khu câu cá, khu bơi thuyền và cả thuỷ cung…

Đến Quất Lâm bạn có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà thờ lớn cổ nhất Việt Nam mang đậm phong cách kiến trúc Pháp; tham gia các buổi lễ tại nhà thờ và các hoạt ng văn hoá của người công giáo nơi đây. Thăm quan Khu bảo tồn đất ngập nước Xuân Thủy – điểm Ramsar duy nhất của VN, có tầm quan trọng quốc tế là một bãi bồi rộng lớn nằm ở phía nam của sông Hồng với tổng diện tích đăng ký tham gia công ước Ramsar là 12.000ha, trong đó ngoài diện tích đầm lầy còn có hơn 3.000ha rừng ngập mặn. Đây là vườn chim lớn nhất Việt Nam, “sân ga của các dòng chim di trú quốc tế” với hơn 200 loài, trong đó gần 100 loài chim di cư và hơn 50 loài chim nước.




CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ


CÔNG TY DU LỊCH BỐN MÙA - BONMUA TOURIST

Địa chỉ:
4A Hàng Bút - P.Hàng Bồ - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.627.00.945 / Fax: 04.627.00.954
Website: dulichtietkiem
Email: contact@dulichtietkiem.vn
Hotline: Ms.Hải: 0983.998.600 - Live chat: Dulichbonmua1