Sáng ngày 29/3/2012, Tiểu ban Lễ tân Đối ngoại Ban Tổ chức Festival Huế đã tổ chức lớp tập huấn liên lạc viên Festival tại Hội trường Khách sạn Festival - số 15 Lý Thường Kiệt – TP. Huế. le hoi phao hoa da nang

Tham gia lớp tập huấn có hơn 60 liên lạc viên là sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4 chuyên ngành ngoại ngữ, quốc tế học, Việt Nam học và các chuyên ngành khác từ các Khoa Anh, Pháp, Nga, Trung,... thuộc các trường của ĐH Huế.

Để trờ thành liên lạc viên, các bạn sinh viên đã phải vượt qua một đợt tuyển chọn hết sức nghiêm ngặt. Các ứng viên phải đáp ứng các điều kiện như có trình ngoại ngữ tốt, có kiến thức về văn hóa, lịch sử của Việt Nam và thế giới, có kiến thức về văn hóa, lịch sử, kinh tế-xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế, có hiểu biết về Festival Huế; có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, nhiệt tình, năng ng, lịch thiệp và ngoại hình dễ nhìn.

Trong thời gian tập huấn, các học viên sẽ được trang bị các thông tin về một số phong tục, tập quán của các nước tham gia Festival Huế 2012, cũng như các yêu cầu về lễ tân, công tác an ninh và các chương trình của Festival; đi thực tế tại Đại Nội, Cung An Định, các khách sạn trên địa bàn tỉnh, các khu vực, địa điểm diễn ra lễ hội để có thêm thông tin và kinh nghiệm hoàn thành tốt công tác của mình.

Công việc của các liên lạc viên là sẽ trực tiếp tham gia phục vụ, tháp tùng các đoàn nghệ thuật quốc tế và một số đoàn ngoại giao tham dự Festival Huế 2012 và là cầu nối giữa các đoàn nghệ thuật với Ban Tổ chức.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng có thêm nhiều hoạt ng mới

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng năm nay không chỉ dừng lại ở những màn pháo hoa ấn tượng mà còn có nhiều hoạt ng mới như khu ẩm thực, chợ đêm, biểu diễn âm nhạc đường phố… festival hue

Trao đổi với VnExpress, ông Hồ Văn Ánh, Giám đốc Trung tâm tổ chức sự kiện và lễ hội Đà Nẵng cho biết, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) 2012 được tổ chức vào hai tối 29 và 30/4. Nhiều hoạt ng phụ trợ sẽ được tổ chức hoành tráng hơn so với 4 lần trước.

Trước đêm chính diễn ra lễ hội 2-3 ngày, các chương trình phụ trợ như âm nhạc đường phố, ẩm thực, triển lãm bắn pháo hoa, triển lãm các dự án đầu tư du lịch ở Đà Nẵng sẽ diễn ra. Tại công viên Phạm Văn Đồng sẽ có chương trình văn nghệ dân gian và hiện đại như hội bài chòi, hát tuồng, các hoạt ng thể thao biển, vũ hội vui cùng pháo hoa…






CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ


CÔNG TY DU LỊCH BỐN MÙA - BONMUA TOURIST

Địa chỉ:
4A Hàng Bút - P.Hàng Bồ - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.627.00.945 / Fax: 04.627.00.954
Website: dulichtietkiem
Email: contact@dulichtietkiem.vn
Hotline: Ms.Hải: 0983.998.600 - Live chat: Dulichbonmua1