Rất nhiều người muốn làm giàu và vươn lên thành công. Thế nhưng rất ít người biết cách lên kế hoạch để đạt tới cái mình cần. Nhiều người luôn miệng nói sẽ làm người có nhiều tiên nhưng lại rụt rè và chờ đợi vào số phận.
Trong số 20 người được hỏi “Bạn có muốn giàu có không?” thì chỉ có 17 người trả lời ngay: “Có chứ? Ai mà chẳng thích”.

Nhưng khi được hỏi tiếp “Bạn phải làm gì để trở nên giàu có?” thì chỉ có 2 trong số 20 người đưa ra được kế hoạch riêng cho mình. Còn lại chỉ biết cười trừ…

Robert Kiyosaki - Tác giả của rất nhiều sách nổi tiếng trên thế giới: "Trong cuộc đời của tôi và bạn, mỗi chúng ta đều có hơn một cách để kiếm tiền. Nhưng làm công ăn lương là cách tồi nhất"

Bạn biết mình sẽ làm giàu từ đâu không? Bạn sẽ khó có thể đến đích khi không biết vị trí mà mình đang đứng, nơi bạn sẽ xuất phát. Hãy xem và xác định vị trí xuất phát cho mình nhé.

“Làm giàu bắt đầu từ đâu” là chủ đề mà diễn giả Quách Tuấn Khanh đã chia sẻ cho các bạn sinh viên, những người đi làm và tất cả những ai có khát vọng làm giàu chân chính. Với suy nghĩ “Hãy làm đúng ngay từ đầu để rút ngắn chặn đường đi đến thành công”. Diễn giả Quách Tuấn Khanh đã chuyển tải những bài học rất sâu sắc về thái , cách suy nghĩ cũng như cách hành ng của những người giàu có, từ đó giúp cho các bạn có một lộ trình đúng đắn để biến ước mơ làm giàu của mình thành hiện thực.

Hóm hỉnh và đầy nhiệt huyết, diễn giả Quách Tuấn Khanh sẽ mang đến những định hướng, vạch ra những trở ngại thường gặp trong quá trình hiện thực hoá mục tiêu. Trò chơi ”ai muốn tờ 100.000đ” của diễn giả Quách Tuấn Khanh đã làm không khí hội trường “nóng” hơn hẳn. Chỉ với một trò chơi nhỏ, diễn giả sẽ đúc kết một bài học lớn về thất bại cho những ai thấy cơ hội nhưng không biết nắm bắt, thấy mục tiêu nhưng còn chần chừ, do dự.

Diễn giả Quách Tuấn Khanh là một doanh nhân thành công, diễn giả chuyên nghiệp và là chuyên gia về lĩnh vực Phát triển con người và Phát triển doanh nghiệp. Các đề tài anh huấn luyện: Leadership, Management, Sale, Corporate culture, Team-building, Work skills, Personal growth...

Hiện anh là Chủ tịch Power UP Group tiên phong trong lĩnh vực phát triển con người, diễn giả của Công ty d'Oz International (Singapore) & là 1 trong 6 PEP (Personal Efficiency Program) facilitator đầu tiên được chứng nhận quốc tế ở khu vực Châu Á. Ngoài bằng MBA của Trường Quản trị Maastricht, Hà Lan, anh còn thu gặt được nhiều kinh nghiệm đa ngành sau hơn 20 năm làm việc trong các lĩnh vực báo chí, quản lý PR & Marketing, Sale, điều hành doanh nghiệp và giảng dạy Đại học.

Anh đã giúp đánh thức và truyền cảm hứng cho hơn 100.000 người mỗi năm bao gồm sinh viên, quản lý, người hành nghề chuyên nghiệp, giám đốc, chủ doanh nghiệp... phát huy tiềm năng để có thể đạt những thành quả xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.

Các bạn đón xem clip khóa học của diễn giả Quách Tuấn Khanh tại 123tv : 123tv.vn/quachtuankhanh