Chiếc điện smartphone giá rẻ androi HITTECH Galaxy H28mang đến sự lựa chọn mới cho đông đảo các bạn sinh viên, học sinh, thậm chí giới nhân viên văn phòng cũng sẽ phải hết sức hài lòng khi cầm trên tay.


Ở dòng sản phẩm này tất cả đều có kết nối wifi nhưng không có kết nối 3G, sử dụng 3G có tốt hay không phụ thuộc nhiều vào bản thân người dùng. Nếu bạn không phải người am hiểu công nghệ thì có lẽ không quá cần thiết, hơn thế việc bắt sóng wifi dường như ngày càng dễ hơn nhiều. Sử dụng wifi an toàn, thoải mái tải game, thoải mái lướt web không lo mất tiền.
Ngoài ra muốn chơi nhiều game và chạy mượt mà ngoài CPU ra cần chú ý dung lượng Ram, dung lượng ram khi cài hệ điều hành Android thì đã bị chiếm không ít dung lượng tuỳ phiên bản Android. Dung lượng bị ngốn từ 150 MB đến 200MB. vậy nếu smartphone của bạn chỉ sở hữu Ram 256M thì sao, gần như bạn sẽ không sở hữu thêm bất cứ ứng dụng nào được nữa, chiếc dế yêu còn là một smartphone? Bộ nhớ Ram lớn sẽ giúp khả năng truy xuất dữ liệu hay khả năng chạy đa nhiệm tốt hơn.
Hittech Galaxy H28 với màn hình 480x800 pixels, 16 triệu màu, 4.3inch cảm ứng điện dung đa điểm cực nhạy mang cảm giác của 1 smartphone tầm trung giá 4 triệu. Hơn cả mong ước với 1G Ram, thoải mái cài thật nhiều ứng dụng tốt nhất dành cho hệ điều hành Android.
Nếu thời gian trước công nghệ pin là cả 1 vấn đề với smartphone khi những chiếc dế yêu thông minh nhưng thời gian sử dụng hạn chế, thì nay với dung lượng 2500 mAh khách hàng có thể sử dụng thoải mái mọi ứng dụng ít nhất 2 ngày. Với thời lượng pin này thì mọi chuyến công tác xa, mọi nhu cầu công việc đều được Hittech làm cho bạn thoả mãn.
Theo bảng tổng hợp trên Hittech H28 mong muốn trả lời cho khách hàng có nhu cầu mua các smartphone rằng:
- Smartphone giá rẻ dưới 3 triệu nào cấu hình cao nhất?
- Địa chỉ bán smartphone giá rẻ tốt?
- Smartphone chạy ổn định do đâu?
- Đâu là trở ngại khi dùng smartphone màn hình cảm ứng?
- Smartphone pin lâu, pin dung lượng cao?
- Smartphone giá rẻ nào sở hữu hệ điều hành 4.0…
Hittech mong muốn bán đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá mà khách hàng lựa chọn.
Khách hàng mua điên thoại tại Điện thoại Hà Nội được hưởng ngay chế ưu đãi
1. Giá cực tốt
2. Chế bảo hành lên đến 15 tháng
Chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI HÀ NỘI
Yahoo: dthanoi
Website: dienthoaihanoi.com
Địa chỉ: 519 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 046 680 6711
Tag: Hittech H28 , Galaxy H28