DATTC là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, thi công trần vách thạch cao,thi công trần thạch cao, thiết kế thi công phòng hát karaoke và các công trình; sản xuất cung cấp nội thất nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất phòng hát karaoke, café…



Ngày nay, nhu cầu về trang trí trần vách thạch cao trên thị trường ngày càng lớn, thạch cao được sử dụng thay thế cho gạch lại có tác dụng tốt như: chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Tấm thạch cao chống cháy có tính chất lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp t cho vách. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm, khu vực có ẩm cao... Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường mục tiêu, DATTC đã và đang hoạt ng rất mạnh mẽ về lĩnh vực thi công trần vách thạch cao, thiết kế thi công trần vách thạch cao, trang trí trần vách thạch cao, làm trần vách thạch cao. Hiện nay DATTC đã và đang là bạn hàng thân thiện của nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh…về thi công xây dựng trần vách thạch cao, trang trí trần vách thạch cao nhất là cho các vũ trường các phòng hát karaoke. Có rất nhiều cửa hàng café, khu trung tâm giải trí, phòng hát karaoke, văn phòng công sở… do DATTC thi công, trang trí trần vách thạch cao được khách hàng đánh giá rất cao về sự an toàn và tính thẩm mỹ.

Với i ngũ thợ thi công giỏi, lành nghề kết hợp với những kiến trúc sư tài ba, sáng tạo chắc chắn DATTC sẽ không phụ lòng tin của khách hàng.

Các công trình thi công trần vách thạch cao của DATTC đều được bảo hành 1 năm kể từ ngày bàn giao công trình.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline : 0983 288 162

_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor