thiết bị nghe trộm, thiết bị nghe trộm điện thoại
SIÊU THỊ KỸ THUẬT SỐ TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

HCM: 97/7a Quang Trung F8 Gò Vấp
HN: 16 Ngõ 196 Cầu Giấy Hà Nội
wWw.dangquangshop.com
Hotline:0906.109.901
Gía bán : 1.500.000 vnd
Máy nghe lén bằng sim 2 chiều gọi đi, gọi đến Máy nghe lén N9 bằng sim có thể gọi lại cho chủ nhân khi có tiếng ng, cuộc nói chuyện ( Nghe lén 2 chiều). Sử dụng - kích hoạt bằng SIM GSM cắm trực tiếp vào máy. Hệ thống sẽ thu toàn bộ tín hiệu là âm thanh rồi chuyền tải đến máy gọi qua hệ thống mạng GSM.

+ Với kiểu dáng nhỏ gọn, thông minh và linh hoạt loại thiết bị này sẽ giúp bạn theo thiet bi nghe trom dõi “mục tiêu” ở mọi nơi, bạn không phải lo về khoảng cách.

+ Ứng dụng công nghệ GSM (Sóng điện thoại di ng) giúp cho Máy nghe lén có chức năng như một máy thu âm và truyền thông tin đến điện thoại của bạn. Và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của bạn. Điều đó giúp bạn có thể ngồi bất cứ đâu có thể đều nghe được chỉ cần gọi đến số điện thoại mà bạn gắn vào thiết bị ( Sim sử dụng chỉ cần còn hạn nghe).Công ty cũng cung cấp các phụ kiện thám tử khác **m bảo hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi
Hướng dẫn sử dụng máy nghe trộm:
+ Gắn 1 chiếc sim ( của bất kỳ nhà mạng nào cũng được) vào trong thiết bị. Đợi từ 3-5 giây để thiết bị khởi ng và nhận Sim.
+ Dùng băng dính 2 mặt dán thiết bị nghe lén bằng sim điện thoại vào trong ô tô, gầm bàn, giường hay nhét vào trong bất cứ chỗ nào có thể dấu kìn thiết bị, hướng đầu Mic quay ra ngoài.
+ Gọi vào số trong thiết bị để nghe, sau đó tắt đi. Từ giờ, thiết bị theo dõi từ xa sẽ mặc định gọi vào điện thoại của bạn mỗi khi có tiếng ng xung quoanh nó.
+ Nhắn tin để hủy ( hoặc kích hoạt từ xa) chế tự ng gọi lại này khi không có nhu cầu.



ĐẶC BIỆT :
Thiết bị này sẽ tự ng gọi tới số máy của bạn khi nó thu được tín hiệu âm thanh gần nó ( khi nó nhận được tín hiệu âm thanh >45 dB trong tầm 4m )
Bạn có thể nhận được thông tin về vị trí (thông qua bản tin SMS) của người thân, thành viên trong gia đình như: Bố mẹ có thể tìm kiếm, quản lý vị trí của con cái hoặc của các thành viên khác…khi sử dụng thiết bị c đáo này
Cài đặt :
Dùng điện thoại của bạn gọi vào số SIM trong thiết bị, sau khi nghe chuổng đổ 3 lần thì tắt máy, lập tức thiết bị sẽ mặc định số đt của bạn để gọi ngược lại khi nó nhận dc tín hiệu âm thanh

Để sử dụng chức năng này phải tiến hành cài đặt sau : gởi tin nhắn "1111" vô SIM trong thiết bị, và nếu không muốn tiếp tục chức năng này gởi tin nhắn "0000" vô thiết bị

Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, giao hàng tận nơi , bí mật , nhanh chóng, khách hàng nhận hàng rồi mới giao tiền ,
tag: camera siêu nhỏ, camera sieu nho , camera siêu nhỏ , but camera , bút ghi âm , máy ghi âm , bút trình chiếu