Tiểu Phẫu Hôi Nách có để lại di chứng không?
Người bệnh khi lựa chọn Phương Pháp Tiểu phẫu hôi nách đều rất quan tâm đến hiệu quả của phương pháp điều trị. Ngoài ra, họ đều có cùng thắc mắc liệu tiểu phẫu hôi nách có để lại di chứng nào không? Vậy tiểu phẫu hôi nách có để lại di chứng không? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

Thuốc chữa hôi nách />Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu điều trị hôi nách là phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi dưới cánh tay bằng cách sử dụng liệu pháp gây tê tại chỗ, rạch một đường nhỏ dưới vùng da dưới cánh tay khoảng 0.5cm – 1cm.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu điều trị Hôi Nách: đây là phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi bằng cách gây tê tại chỗ và rạch một đường nhỏ khoảng 0.5 cm – 1cm dưới vùng da dưới cánh tay. Thời gian tiểu phẫu chỉ mất từ 25 – 30 phút, vết thương nhỏ vì vậy không để lại sẹo xấu, không gây tổn thương đến các dây thần kinh và các tĩnh mạch gần vùng tiểu phẫu. So với các phương pháp tiểu phẫu thông thường, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu làm giảm tụ máu, không có tác dụng phụ, hơn nữa sau tiểu phẫu không phải nằm viện. Thông thường, sau 7 ngày vết thương có thể lành, sau tiểu phẫu có thể tắm bình thường tuy nhiên trong vòng 2 tuần nên tránh hoạt ng mạnh hai tay.

Ngoài ra vẫn còn phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi gây mùi: đặc điểm của phương pháp này là cắt bỏ tuyến mồ hôi vùng da dưới cánh tay, an toàn và có thể loại bỏ hôi nách triệt để. Nhược điểm đó là vết thương lớn gây ra sẹo lớn, chảy máu nhiều, cần phải khâu. Do vết khâu căng ra lớn, cần hạn chế hoạt ng hai cánh tay vì dễ dẫn đến viêm nhiễm miệng vết thương. Khi cắt bỏ chỉ khâu, di chứng của tiểu phẫu hôi nách này chính là vết sẹo lớn, ảnh hưởng đến hoạt ng của cánh tay đặc biệt là những người có cơ địa sẹo lồi thì vết sẹo càng xấu hơn.

Di chứng sau tiểu phẫu hôi nách ảnh hưởng rất lớn đến bản thân người bệnh. Mặc dù điều trị khỏi bệnh nhưng những di chứng sau tiểu phẫu lại ảnh hưởng rất lớn đến bệnh nhân vì vậy mọi người cần lựa chọn phương pháp Tiểu phẫu hôi nách chữa trị phù hợp nhất.

Trong quá trình Điều trị hôi nách rất dễ phát sinh yếu tố di chứng sau tiểu phẫu, chẳng hạn như người bệnh lựa chọn phương pháp điều trị không phù hợp và điều trị tại các bệnh viện, phòng khám không chuyên khoa đều là nguyên nhân dẫn đến các di chứng sau tiểu phẫu. Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, điều trị hôi nách bằng tia laser sẽ không để lại di chứng bởi laser là phương pháp điều trị không cần tiểu phẫu.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về vấn đề sau tiểu phẫu hôi nách có để lại di chứng hay không . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám.
Xem thông tin chi tiết tại : hoinach.vn