Kết quả 1 đến 9 của 9

Chủ đề: Các cách chơi trong game boom online

  1. #1
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Bài viết
    496

    Các cách chơi trong game boom online

    Tổng hợp các cách chơi trong [b]game boom[/url] online sẽ hướng dẫn các bạn có thể chơi game boom online từ bước đơn giản nhất.

    Nhiều i khác màu sẽ tìm cách đánh bại nhau cho đến khi có một i mà toàn bộ người chơi đã bị loại trong [url=http://download123.vn/phan-mem_game+boom.aspx]game boom[/url].

    [center][img]http://download123.vn/cf/Images/download_software/bom-online-crazy-arcade0.jpg[/img][/center]

    Cac cach choi trong game boom online


    Hồi sinh


    Chiến thắng dành cho người chơi nào hạ được nhiều đối thủ nhất trong một khoảng thời gian nhất định. Và nếu 2 người chơi có số lượng hạ gục đối thủ giống nhau thì phần thắng sẽ thuộc về người chơi ít chết nhất. Cách chơi này, khi người chơi bị hạ gục, sẽ được hồi sinh lại sau 3 giây sau đó.

    Hóa nhím


    Khi người chơi bị nhốt trong bóng nước mà bóng nước vỡ thì người chơi sẽ tự biến mình thành một con nhím. Trong trạng thái nhím người chơi không thể đặt bom nhưng có thể cứu đồng dội mình thoát khỏi bóng nước, tiêu diệt kẻ thù cũng như xóa đi những vật phẩm trên đường đi của mình.

    Bom hẹn giờ


    Trong phần chơi này bom sẽ được chuyền từ một người chơi sang người bên cạnh cho đến khi nó nổ ng*ười chơi ở bên bạn nó sẽ nổ cả sàn đấu mà bạn chơi . Đây là cách chơi dành cho những người có thể bỏ ra một số tiền để mua item trong cửa hàng, sử dụng những item như Kim chích, Khiên để bảo vệ mình không bị nhốt trong bóng nước [url=http://download123.vn/phan-mem_game+boom.aspx]game boom[/url].

    Săn thủ lĩnh


    Mỗi i sẽ có một người được làm thủ lĩnh và người đó sẽ được giữ 1 lá cờ mang màu của cả i, khi thủ lĩnh bị hạ gục thì những thành viên khác cũng chịu chung số phận.

    Nhiệm vụ: Tất cả người chơi sẽ cùng vào một i để đi săn quái vật : Bạch tuột , chim cánh cụt , hải cầu , rùa biển ... . Sau khi boss chết sẽ xuất hiện rất nhiều tiền và kho báu

    Đấu trường


    Đây và dạng kiểu chơi mới nhất, được Vinagame đưa vào ngày 15/1/2009 [url=http://download123.vn/phan-mem_game+boom.aspx]game boom[/url] . Tất cả người chơi sẽ cùng vào một i để chiến đấu với 4 loại quái vật, đó là: Khỉ Đột, Tê Tê và 2 nhân vật bí ẩn là Hồn ma và Yêu quái. Người chơi có thể chọn 4 cấp : Dễ (cấp 10), Bình thường(cấp 52), Khó (cấp 109), Cực khó (cấp 163). Sau khi thắng, người chơi sẽ được thưởng tiền và điểm kinh nghiệm theo cấp mình đã chọn.


    Đấu trường Zombie


    Là một kiểu chơi mới . Máy sẽ chọn ngẫu nhiên ra 2 người là Zombie . Số còn lại làm cách nào đó để mà sống sót không cho Zombi đến gần . Nếu không , khoảng vài giây sẽ biến thành Zombie . Để không có chuyện đó xảy ra thì cần tìm đến thuốc giải c và trở thành người trước khi biến thành Zombie . Nếu tất cả biến thành Zombie thì tất cả thắng . Nếu 1 người nào đó chưa biến thành Zombie , sau khi hết giờ , người ( chưa thành Zombie ) sẽ trở thành chiến thắng . Đặc biệt : Ai tìm ra chiếc chìa khoá vàng để mở cách cửa ăn kho báu với số tiền hết sức không lồ . Điểm EXP sẽ cao nều người đó là người vĩnh viễn trong suốt trò chơi lúc bằt đầu đến lúc kết thúc . Zombie có khả năng chạy nhanh trong 1 khoảng ngắn cần phải chờ để nạp đủ năng lượng . download boom online phien ban moi nhat để tận hưởng những trò chơi thú vị tại đây.


    Tag: [url=http://download123.vn/download-firefox-mozilla-firefox-trinh-duyet-web-8-download.aspx]download firefox[/url] 13 | [url=http://download123.vn/download-google-chrome-trinh-duyet-web-105.aspx]download google chrome[/url] 19 | [url=http://download123.vn/dua-xe-game-dua-xe-o-to-dua-xe-may-moto-hot-nhat-1002.aspx]game dua xe[/url] sieu tốc | [url=http://download123.vn/phan-mem_ch%e1%bb%89nh+s%e1%bb%ada+%e1%ba%a3nh.aspx]phan mem sua anh[/url] pro | [url=http://download123.vn/cross-fire-300-download.aspx]cross fire[/url] dot kich | [url=http://download123.vn/phan-mem_game+th%e1%bb%9di+trang.aspx]game thoi trang[/url] sanh dieu | [url=http://download123.vn/phan-mem_opera.aspx]opera[/url] 12 | [url=http://download123.vn/ca_diet-virus-avira-109.aspx]avira[/url] 2012 | [url=http://download123.vn/phan-mem_avast.aspx]avast[/url] antivirus | [url=http://download123.vn/ca_diet-virus-kaspersky-110.aspx]kaspersky[/url] 2012 | [url=http://download123.vn/phan-mem_internet+explorer.aspx]internet explorer[/url] 10 | [url=http://download123.vn/phan-mem_driver+hp.aspx]driver hp[/url] download | [url=http://download123.vn/phan-mem_driver+asus.aspx]driver asus[/url] tai mien phi | [url=http://download123.vn/download-winrar-32-bit-giai-nen-3.aspx]winrar[/url] giải nén | [url=http://download123.vn/download-winrar-32-bit-giai-nen-3-download.aspx]Download Winrar[/url] 3.80 | [url=http://download123.vn/oxford-dictionary-of-english-531-download.aspx]oxford dictionary[/url] tai mien phi | [url=http://download123.vn/office-2010-70-download.aspx]office 2010[/url] full | [url=http://download123.vn/phan-mem_game+boom+offline.aspx]game boom offline[/url] download mien phi | [url=http://download123.vn/phan-mem_game+boom+mi%e1%bb%85n+ph%c3%ad.aspx]game boom miễn phí[/url] tải về | [url=http://download123.vn/phan-mem_game+boom+online.aspx]game boom online[/url] hấp dẫn | [url=http://download123.vn/phan-mem_game+boom.aspx]game boom[/url] online 2012 | [url=http://download123.vn/phan-mem_boom+mi%e1%bb%85n+ph%c3%ad.aspx]boom miễn phí[/url]

  2. #2
    vu0ngnb2k11
    Guest
    Nhân vật:Hiện tại thì có 8 nhân vật mặc định là Mắt Xanh, Thịt Mỡ, Khò Khò, Đầu Đinh, Mọt Sách, Nhanh Nhẩu, Mật Ngọt, Bé Bỏng. Và 2 nhân vật bí ẩn là Cướp Biển và Ông già Noel. Hai nhân vật này có thể đặt 2 bóng nước cùng 1 lúc, chạy nhanh và bóng nổ dài hơn 8 nhân vật còn lại.

  3. #3
    o0craryo0bcy0o
    Guest
    Boom Online phien ban moi nhat được Việt hóa từ game Crazy Arcade của hãng Game online Hàn Quốc NEXON.

  4. #4
    vu0ngnb2k11
    Guest
    BnB có thể chơi được đến 8 người cùng 1 lúc và chia thành 2 loại Tiêu chuẩn và Tự do

  5. #5
    h13veryb0d1
    Guest
    Để ghi được điểm trong game boom Balloon Boom bạn cần ném những trái bóng vào những khuôn mặt hiện ra từ đằng sau những cánh cửa sổ. Chúng xuất hiện và biến mất rất nhanh đòi hỏi bạn cần có một sự nhanh nhạy trong quan sát và xử lý chuột. Hãy thư giãn với Balloon Boom.

  6. #6
    o0craryo0bcy0o
    Guest
    Game Crazy Arcade 1.05 đặt bom online rất phổ biến và thú vị, sử dụng mũi tên để di chuyển, space để đặt bom và phím 1,2,3 để sử dụng vật phẩm...

  7. #7
    vu0ngnb2k11
    Guest
    Nếu bạn đã từng chơi Bomberman và từng thích thú với nó thì bạn không nên bỏ lỡ Mars Miner, một game boom tựa như Bomberman.

  8. #8
    h13veryb0d1
    Guest
    Tham gia trò chơi Game Diner Dash 5: BOOM for Mac OS X với vai trò là nhân vật chính, bạn phải phục vụ những khách hàng tại nhiều địa điểm khác nhau, với nhiều yêu cầu ở các mức phức tạp khác nhau.

  9. #9
    vu0ngnb2k11
    Guest
    Bản đồ:Bom và Bóng nước hiện có tổng cộng 18 bản đồ, 16 bản đồ đại chiến và 2 bản đồ nhiệm vụ, không kể bản đồ event.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •