Kết quả 1 đến 7 của 7

Chủ đề: Chương trình tăng tốc Plus accelerator plus thông dụng

  1. #1
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Bài viết
    496

    Chương trình tăng tốc Plus accelerator plus thông dụng

    Chương trình tăng tốc Download accelerator plus thông dụng

    Chương trình tăng tốc [b]Download accelerator plus[/b] thông dụng sẽ giúp bạn cải thiện tốc download, có chế Resume khi bị sự cố đang được nhiều người sử dụng.


    [center][img]http://download123.vn/cf/images/huongnt/3/download-accelerator-plus-10032-beta.jpg[/img][/center]

    Chuong trinh tang toc [url=http://download123.vn/download-accelerator-plus-194-download.aspx]Download Accelerator Plus[/url] thong dung



    Là người hay duyệt Web, có lẽ các bạn đã có không ít lần phải Download các chương trình hay, các bản nhạc mới, các tập sách điện tử trên mạng. Nếu dùng chương trình Download của Windows, bạn sẽ thấy ngay sự bất tiện của tiện ích này vì nó download quá chậm, lại không có chế Resume khi bị sự cố. Vậy tôi xin giới thiệu với các bạn hai chương trình giúp máy tính tăng tốc download rất hiệu quả, hiện đang được đông đảo người dùng sử dụng: Download Accelerator Plus version 5.3 và Mass Download version 2.6.

    1. Chương trình Download Accelerator Plus

    Ưu điểm

    - [url=http://download123.vn/download-accelerator-plus-194-download.aspx]Download Accelerator Plus[/url] là một trong những trình tải file nhanh nhất hiện nay, hỗ trợ Resume trong những trường hợp có sự cố.

    - Sau khi cài đặt, chương trình sẽ tích hợp vào trong trình duyệt IE hoặc Netscape Navigator, do vậy khi cần download file nào thì chỉ cần click chuột phải vào file đó và chọn Download with DAP (Download Accelerator Plus).

    - Tự ng dò tìm các Mirror site, có tiện ích tìm file theo tên, MP3, Games,..

    Nhược điểm

    - Giao diện không được đẹp cho lắm, mỗi khi tải file về bạn bị bắt buộc phải xem các quảng cáo miễn phí của chương trình này. (Vì đây là chương trình miễn phí mà)


    2. Chương trình Mass Download version 2.6:


    Giao diện chương trình Mass Download version 2.6 sau khi khởi ng.


    Ưu điểm

    - Có giao diện khá đẹp, có cả các thông số về thời gian, tốc và các biểu đồ theo dõi tốc tải file, hỗ trợ Resume trong mọi trường hợp, tích hợp với IE và cả Netscape nữa.

    Khuyết điểm
    - Kém về tốc tải file so với chương trình [url=http://download123.vn/download-accelerator-plus-194-download.aspx]Download Accelerator Plus[/url]

    - Đây không phải là phần mềm Free, chương trình chỉ cho bạn dùng trong 30 ngày thôi.
    .


    Tóm lại, trên đây là hai trong số nhiều chương trình giúp bạn tăng tốc Download nhanh nhất, khoảng 200 đến 300 % so với cách thông thường và nó còn hỗ trợ Resume trong mọi trường hợp.

    Bạn có thể mua tại các cửa hàng phần mềm hoặc có thể tham khảo chi tiết tại các điạ chỉ sau:

    [url=http://download123.vn/tim-phan-mem_download+bitdefender.aspx?cid=0]Download Bitdefender[/url]
    Chúc các bạn sử dụng thành công các chương trình này!

    Tag: [url=http://download123.vn/download-firefox-mozilla-firefox-trinh-duyet-web-8-download.aspx]download firefox[/url] 13 | [url=http://download123.vn/download-google-chrome-trinh-duyet-web-105.aspx]download google chrome[/url] 19 | [url=http://download123.vn/proshow-gold-51-download.aspx]proshow gold[/url] | [url=http://download123.vn/phan-mem-kmplayer-23.aspx]Download Kmp[/url] 2012 | [url=http://download123.vn/plant-vs-zombies-185-download.aspx]plants vs zombies[/url] game hay | [url=http://download123.vn/redodocom-1781-download.aspx]Reddodo[/url] tai mien phi | [url=http://download123.vn/sopcast-20-download.aspx]Download SopCast[/url] mới nhất | [url=http://download123.vn/counter-strike-16-11-download.aspx]Download Counter Strike[/url] free | [url=http://download123.vn/x2x-fre-3gp-converter-31-124-download.aspx]X2x Free 3GP Converter[/url] tai mien phi | [url=http://download123.vn/oxelon-media-converter-11-2122-download.aspx]Oxelon[/url] phan mem doi duoi | [url=http://download123.vn/download-yahoo-messenger-down-yahoo-phan-mem-chat-1351.aspx]download yahoo[/url] 12 tieng viet | [url=http://download123.vn/phan-mem_game+zuma.aspx]game zuma[/url] vui nhộn | [url=http://download123.vn/adobe-reader-x-271-download.aspx]Adobe Reader[/url] download | [url=http://download123.vn/phan-mem_Qu%e1%ba%a3n+l%c3%bd+download+file.aspx]Quản lý download file[/url] chuyên nghiệp | [url=http://download123.vn/phan-mem_ph%e1%bb%a5c+h%e1%bb%93i+k%e1%ba%bft+n%e1%bb%91i+b%e1%bb%8b+%c4%91%e1%bb%a9t.aspx]phục hồi kết nối bị đứt[/url] do mất mạng | [url=http://download123.vn/phan-mem_t%c4%83ng+t%e1%bb%91c+download.aspx]tăng tốc download[/url] tối đa

  2. #2
    vu0ngnb2k11
    Guest
    Với con số 200 triệu người sử dụng trên toàn thê giới, Download Accelerator Plus tự hào là một chương trình dẫn đầu về số người dùng trong số các chương trình hỗ trợ download.

  3. #3
    h13veryb0d1
    Guest
    Download Accelerator Plus cũng có thể nối lại các file download dang dở, hoặc cho phép bạn có thể dừng hoặc và nối lại quá trình download...

  4. #4
    o0craryo0bcy0o
    Guest
    Để tăng tốc download, ứng dụng Download Accelerator Plus này chia nhỏ file download thành nhiều "mảnh" khác nhau và sau đó tải về đồng thời từ các server nhanh nhất mà nó có thể.

  5. #5
    h13veryb0d1
    Guest
    Download Accelerator Plus tự ng phục hồi sau khi tắt máy, đứt kết nối và các lỗi khác.

  6. #6
    vu0ngnb2k11
    Guest
    phần mềm hỗ trợ Download Accelerator Plus này tốt thật đấy download siêu nhanh

  7. #7
    h13veryb0d1
    Guest
    Giao diện của Download Accelerator Plus thân thiện dễ sử dụng

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •