Bạn đang quản lý một cửa hàng, showroom kinh doanh các sản phẩm có giá trị cao? Một trong những vấn đề bạn quan tâm là có thể quản lý giám sát mọi hoạt ng diễn ra tại cửa hàng, showroom của mình. Đặc biệt với những sản phẩm có giá trị cao yếu tố an ninh càng đòi hỏi bạn phải có sự giám sát tốt và liên tục. Trong khi đó, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian, hoặc giành toàn bộ thời gian trong ngày để có mặt tại cơ sở kinh doanh của bạn.
Một thế hệ [url=http://www.cameraquansat.biz/]camera quan sát[/url] mới qua giao thức IP sẽ cho phép bất kỳ ai có kết nối Internet băng thông rộng đều có thể quan sát một cách dễ dàng và thuận tiện.Giám sát mọi lúc mọi nơi.
- Giám sát trong bóng tối hoàn toàn.
- Giám sát trực tiếp.
- An toàn bảo mật.
- Đảm bảo tính thẩm mỹ.
- Giám sát công ty trực tiếp từ mạng LAN và qua internet.

[CENTER][IMG]http://thegioianninh.com.vn/userfiles/products/1859.jpg[/IMG][/CENTER]

- Giám sát các vị trí mong muốn. Ghi hình theo thời gian định trước hoặc chụp hình khi có xâm nhập trái phép.
- Giám sát được trong điều kiện bóng tối hoàn toàn.
- Kết hợp với hệ thống chuông báo ng. Tất cả được kết nối tới mạng LAN và được kết nối với Internet tốc cao cho phép bạn có thể giám sát trực tiếp từ bất kỳ đâu thông qua Internet.
- Với tính năng phát hiện xâm nhập, sẽ tự ng thông báo tới người quản lý và chụp hình lưu lại. Đồng thời cho phép lập lịch ghi hình hoặc tìm kiếm các đoạn đã ghi theo thời gian hoặc theo sự kiện một cách nhanh chóng.
- Được trang bị đèn hồng ngoại cho phép [url=http://www.vatgia.com/raovat/3974/2675822/camera-quan-sat-gia-re.html]camera quan sát giá rẻ[/url] được trong điều kiện bóng tối hoàn toàn.
- Các cổng I/O chuẩn RS-485 tích hợp sẵn cho phép kết nối tới các thiêt bị cảnh báo khác như chuông báo ng, báo cháy.
GIẢI QUYẾT BĂN KHOĂN CỦA BẠN
- Với tính năng lọc địa chỉ IP và MAC tích hợp, người dùng có thể chủ ng ngăn chặn các máy tính trong mạng truy cập trái phép vào Camera.
- Hoạt ng dựa trên địa chỉ IP kết nối mạng LAN bằng chuẩn RJ-45 cho phép có thể dễ dàng kết nối ổn định vào mạng LAN sẵn có.
- Được quản lý tập chung thông qua phần mềm quản lý giúp cho công việc quản trị và vận hành trở nên dễ dàng, đơn giản.
- Giải pháp của chúng tôi cho phép triển khai nhanh nhất với chi phí thấp nhất.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt [url=http://thegioianninh.com.vn/camera/id469/CAMERA-QUAN-SAT-HA-NOI/]camera quan sát hà nội[/url] , hệ thống an ninh, báo cháy....giá rẻ, chất lượng cao, uy tín lâu năm trên toàn quốc.
Với sự phục vụ tận tình của i ngũ nhân viên chúng tôi luôn tâm niệm lấy đạo đức kinh doanh, uy tín làm trọng, sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN
Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội
ĐT: 04 - 36 36 94 36 Fax 04 - 36 36 94 38
Chi nhánh HCM: Số 590C2 Đường Cách mạng tháng 8- P11- Q3-TP. Hồ Chí Minh